16 สัญญาณเตือน บ่งบอกว่าร่างกายมีสารพิษมากเกิน! เสี่ยงเป็นโรค!

อ่าน 12,065

การดำเนินชีวิตของเราในแต่ละวัน เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอมลพิษต่างๆโดยที่เราไม่ทันรู้ตัวเสียดวยซ้ำ และหากร่างกายสะสมสารพิษไว้มากๆ ก็จะนำมาซึ่งโรคภัยไข้เจ็บ วันนี้เลยมีวิธีการเช็คร่างกาย 16 ข้อ ว่าคุณมีสารพิษสะสมในร่างกายมากไปแล้วหรือไม่ มาฝากให้ไปลองเช็คกันดู..

1. ไม่สบายเป็นหวัดได้ง่าย ภูมิต้านทานโรคต่ำ2. ไม่ค่อยมีแรง เซื่องซึม เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย3. รู้สึกปวดหัว มึนๆ หรือถึงขั้นเหมือนปวดไมเกรน4. มีอาการเป็นโรคภูมิแพ้ เช่น แพ้กลิ่น แพ้อากาศ5. ท้องเสีย ท้องผูก ระบบขับถ่ายมีปัญหา6. เป็นแผลในช่องปากมีและกลิ่นปาก7. ลมหายใจมีกลิ่นเหม็น8. ปวดเมื่อยตามข้อต่างๆและกล้ามเนื้อ9. ไม่มีอารมณ์ทางเพศ สมรรถภาพทางเพสเสื่อม10. อารมณ์แปรปรวนง่าย11. จุดเสียด แน่นท้อง มีปัญหาเรื่องระบบการย่อยอาหาร12. เป็นผดผื่นและสิวขึ้น13. หากตื่นนอนก็รู้สึกพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนหลับยาก14. ผิวแห้งกร้าน ผิวหมองคล้ำ ทำให้เกิดริ้วรอยง่าย15. น้ำหนักขึ้น16. ความจำสั้น สมองไม่ปลอดโปร่ง

เมื่อเช็คดูแล้วหากใครมีอาการดังกล่าว ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อรับการตรวจอย่างละเอียดให้แน่ใจอีกครั้ง หากร่างกายมีโรคแทรกซ้อนหรือป่วยเป็นโรคอะไรจะได้เข้ารับการรักษาให้ทันท่วงทีได้

ที่มา : thaijobsgov.com



บทความแนะนำ


ดูดวงทายนิสัยทายนิสัยอารมณ์ไม่ดีชีวิตประจำวันความเสียวเซ็กซ์กลั้นปัสสาวะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก