7 ข้อดีของหนุ่มๆ......ที่บอกได้เลยว่า เจอผู้ชายแบบนี้ ดีต่อจิตใจ จริงจริ๊ง!!!

อ่าน 2,477

สวัสดีค่าสาวๆ

การที่เราจะคบหรือสนิทกับใครสักคน มันต้องใช้เวลาจริงๆ ถึงจะได้รู้ว่าเราควรจะคบต่อ หรือพอแค่นี้ กาลเวลาและการกระทำเท่านั้นที่จะทำให้เราตัดสินได้ ว่าคนที่เราคบพูดคุยด้วยนั้น เป็นคนอย่างไร และถ้าหนุ่มเค้ามีโมเมนต์ หรือการกระทำแบบนี้ด้วยล่ะก็ รับรองว่าสาวๆ ต้องดีต่อใจแน่ๆ เลย

ว่าแต่.......มันจะเป็นโมเมนต์ไหน อะไรกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลย!!!!1. พาไปแนะนำเพื่อนๆ ให้เรารู้จัก

พาไปแนะนำเพื่อนๆ ให้เรารู้จักเพื่อนๆ ของเขา หรือการที่เขาชมเราต่อหน้าเพื่อนๆ เหมือนเป็นการให้เกียรติเราแบบนี้ มันดีต่อใจจริงๆ นะเพราะบ้างครั้งการที่เราได้รู้จักกลุ่มเพื่อนของเขาทำให้เราสนิทสนมและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน บางครั้งก็ได้ช่วยเหลือกัน ไปเที่ยวมีกิจกรรมร่วมกัน 2. เป็นเพื่อนเวลาไปซื้อของ ช้อปปิ้ง

เป็นเพื่อนเวลาไปซื้อของ ช้อปปิ้ง การไปชื้อของคนเดียวบ้างครั้งก็น่าเบื่อ ต้องหาคนช่วยตัดสินใจ มีเขาไปด้วยก็ดีนะ จะได้ช่วยตัดสินใจ ชุดนี้ดีไหมเหมาะไหมใส่แล้วเป็นไง อะไรประมาณนี้ ไม่ต้องช่วยจ่ายตังค์หรอก แต่ช่วยออกความคิดเห็นก็พอแล้ว3. ไปออกกำลังกายด้วยกัน

เวลาไปออกกำลังกาย มีเขาไปด้วยก็ดีนะ บางครั้งการไปออกกำลังกายด้วยกันก็ยิ่งทำให้เราได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขามากขึ้น เวลาพัก หยุด เหนื่อย มีคนไปชื้อน้ำหรือได้นั่งพูดคุยถึงเทคนิคในการออกกำลังกายแลกเปลี่ยนความคิดกันก็ยิ่งทำให้เราใกล้ชิดและรู้สึกได้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร4. คอยเทคแคร์ตอนรับประทานอาหาร

การไปรับประทานอาหาร ในบางครั้งการเลือกรับประทานอาหาร หรือสถานที่ ก็มีความสำคัญนะคะ อาหารและบรรยากาศเป็นการช่วยให้ความสัมพันธ์ของเราและเขาดีขึ้น การช่วยตักอาหาร แนะนำอาหารที่น่ารับประทาน ทำให้เราได้ทราบถึงรสนิยมและการใส่ใจของเขาได้ดีอีกด้วย 5. คอยดูแลตอนเราเหนื่อย

ในเวลาที่เราเหนื่อยจากการทำงาน มีประชุมติดๆ กันตลอดหลายวัน หรือวันที่อากาศเปลี่ยนแปลงฝนตก แดดออก มีการโทรถามหรือมาหา ชื้ออาหารบำรุงหรือของทานเล่นมาให้ รู้สึกถึงการเอาใจใส่ดูแลเราก็ดีนะ ทำให้เรารู้ถึงจิตใจของเขาที่มีต่อเรา6. พาไปแนะนำให้รู้จักกับญาติผู้ใหญ่

พาไปแนะนำให้รู้จักกับญาติผู้ใหญ่ อาจจะเป็นเนื่องในโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิดพ่อหรือแม่ของฝ่ายชาย หรืออาจจะเป็นงานสังสรรค์ของครอบครัวฝ่ายชาย ถ้าเขาพาเราไปพบ รับรองได้ว่าเขาเปิดใจรับเราเป็นคนพิเศษแล้วแน่นนอน 7. ให้ของขวัญในวันพิเศษ

ให้ของขวัญในวันพิเศษ ไม่ลืมวันแรกที่พบกัน หรือวันเกิด ถ้าฝ่ายชายเซอร์ไพรส์?ในวันพิเศษอย่างนี้ บอกได้เลยเขามีความโรแมนติก และให้ความสำคัญในวันพิเศษๆ ของขวัญอาจจะเป็น ดอกไม้สักดอก หรือตุ๊กตาที่เราชอบสักตัว ของขวัญอาจจะไม่สำคัญแต่ความจริงใจสำคัญกว่าผู้ชายดีๆ ไม่ได้เจอบ่อยๆ นะคะ ถ้าได้เจอและได้รู้จักกันแล้ว ควรเก็บรักษาไว้ให้ยาวนาน เคยมีคนกล่าวไว้ว่า หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ก็ยังคงใช้ได้ตลอดนะคะสาวๆ



บทความแนะนำ


ดูดวงทายนิสัยมาม่าเกาหลีเมนูอาหารเกาหลีอาหารเกาหลีภาพยนตร์ฮิทแมน:Hitman:สายลับAgentข้าวยำเกาหลีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก