ดีเจเชาเชา เล่าทั้งน้ำตาเหตุขับรถชนวัยรุ่น18 ปี ดับ! พร้อมขอโทษ ลั่นเล็งบวช

อ่าน 7,182

พิธีกรและดีเจเชาเชา หรือนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม อายุ 41 ปี พร้อมนายศักดา ทวีแก้ว ทนายความ แถลงข่าวชี้แจงกรณีขับรถหรูเฉี่ยวชนรถจักรยานยนตร์ของนายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี บนถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยก่อนหน้านี้เชาเชาได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ มารดาของผู้เสียชีวิต ยอมรับขับรถชนคู่กรณีจริงแต่ตนตกใจในตอนแรกจึงปฏิเสธ และยินยอมชดใช้ค่าเสียหายพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ทางเชาเชาได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งน้ำตาโดยระบุว่า ระหว่างทางที่ตนขับรถกลับบ้านหลังจากจัดรายการ พบรถจักรยานยนตร์จำนวนมากอยู่บนถนน และจังหวะที่ตนยูเทิร์นรถกลับและขับรถไปข้างหน้าด้วยความระมัดระวังด้วยความเร็วไม่เกิน 80 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง แต่หลังจากนั้นก็มีรถจักรยานยนตร์เข้ามาจากด้านซ้ายอย่างกระทันหัน จึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนขึ้น ซึ่งตนได้ลงจากรถเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที พร้อมกับเรียกหน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล และตนได้ตามไปที่โรงพยาบาลเพื่อให้ความช่วยเหลือติดตามอาการอย่างเต็มที่ ก่อนจะเดินทางกลับ ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้หนีและให้เงินช่วยเหลือกับทางคุณแม่ของผู้เสียชีวิต รวมถึงการจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด พร้อมยืนยันตนไม่ได้ดื่มหรือมีแอลกอฮอล์อย่างแน่นอน

ส่วนในเรื่องของใบขับขี่ และ พรบ. รถที่หมดอายุนั้น ตนยอมรับว่าเป็นความสับเพล่าของตัวเอง ที่ไม่ได้ไปต่อ เนื่องจากไม่มีเวลา และหลังจากจบเรืองราวทั้งหมดนี้ตนตั้งใจจะบวช15วัน เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต และในวันนี้ตนจะเป็นเจ้าภาพในงานสวดพระอภิธรรมศพด้วย



บทความแนะนำ


Girls?ประเทศไทยGenerationรีสอร์ทแฟชั่นเทรนด์แฟชั่นคอนเสิร์ตBIGHEROESโบฮีเมียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก