5 เเสนก็ไม่ขาย!! คอหวยตาตื่น!! พบเต่าสีทอง เดินข้ามถนน กระดองเป็นรูปพระสมเด็จ 9 ชั้น ยันต์แปดทิศ

อ่าน 11,185

ขอซื้อ 5 แสนก็ไม่ให้ ! ตร.สภ.อุดรธานี ขับรถคู่ใจไปเข้าเวรที่โรงพัก พบเห็นเต่ากำลังเดินข้ามถนน จึงลงไปดูพบเป็นเต่าสีทอง กระดองเป็นรูปพระสมเด็จ 9 ชั้นยันต์แปดทิศ เชื่อเป็นมงคล เผยตัวเองนับถือสมเด็จโตมากทุกคืนต้องสวดชินบัญชร ล่าสุด เซียนเต่ามาขอซื้อแต่ปฏิเสธไปแล้ว

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 237 หมู่ที่ 1 บ้านหนองไผ่ ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของ ร.ต.อ.อภิวุฒิ ลีโพนทอง รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอุดรธานี

ทั้งนี้ ร.ต.อ.อภิวุฒิ พบเต่าสีทอง น่าจะมีอายุมาก ที่แปลกกว่านั้นคือ บริเวณรอบๆ กระดองเต่า จะมีการสลักกระดองเต่าฐานองค์พระสมเด็จ และมีสลักยันต์แปดทิศอีกด้วย มีฐานองค์พระสมเด็จองค์ใหญ่จำนวน 8 องค์ องค์เล็กอีก 16 องค์ ตรงกลางกระดองเต่าสีทองมีสลักยันต์แปดทิศ จำนวน 5 ที่ มองเผินๆ จะเห็นเป็นรูปสมเด็จนั่งสมาธิ

ร.ต.อ.อภิวุฒิ กล่าวว่า ตนพบเต่าตัวนี้ ในช่วงตอนเย็นวันที่ 6 พ.ค. 2560 เวลาประมาณ 17.00 น. โดยตนได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 8623 หนองบัวลำภู ออกจากบ้านพักที่บ้านหนองไผ่ไปตามถนนสาย บ้านหนองไผ่ หนองบัวแดง เพื่อที่ไปเข้าเวรที่ สภ.เมืองอุดรธานี พอขับออกจากบ้านได้ประมาณ 1 กิโลเมตร ถึงบริเวณหนองปิง ตนจึงเห็นมีอะไรจึงหลบรถออกและลงจากรถไปดู จึงพบว่าเป็นเต่าตัวขนาดยาวเกือบ 1 ฟุต

ทั้งนี้ เต่าตัวดังกล่าวพยายามจะคลานข้ามถนนตนจึงจอดรถด้วยความรีบเร่ง และลงไปจับเต่าใส่กระเป๋าไปเข้าเวร พอถึงที่ทำงานจึงเอาเต่าออกมาดู เต็มไปด้วยโคลน จึงให้น้องๆ ไปล้างโคลนออกจนสะอาด พบว่าเต่าตัวนี้แปลก เป็นสีทองและยังมีการสลักองค์พระเต็มกระดองคล้ายพระสมเด็จ 9 ชั้น

ร.ต.อ.อภิวุฒิ กล่าวว่า ตนนับถือและศรัทธาสมเด็จโตมาก ทุกๆ คืนก่อนนอนตนจะสวดมนต์พระคาถาชินบัญชร และนั่งสมาธิระลึกถึงท่านตลอด กระทั่งมาเจอเต่า ซึ่งมีลักษณะสีทอง ถือเป็นเรื่องอภินิหารที่เกิดขึ้นกับครอบครัว มีหลายคนเอาผักบุ้งให้เต่ากิน แต่เต่าตัวนี้ไม่กิน ตนจึงเอาผลไม้ที่ปอกเปลือกและหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ไปให้ เต่าจึงกินผลไม้อย่างรวดเร็วล่าสุด !! มีเซียนพระมาขอซื้อเต่าจากตนราคา 5 แสนบาท แต่ตนจะไม่ขาย เพราะต้องการเก็บกระดองไว้บูชา จนกว่าเต่าตัวนี้จะสิ้นอายุขัยไปขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thairath.co.th/content/934808



บทความแนะนำ


การแต่งหน้าผู้หญิงข้าวถุงความสวยความงามเต๋อฉันทวิชออนไลน์ข้าวแกงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก