จิ๋วเเต่เเจ๋ว !!! ลูกเดือย กับ คุณค่ามหาศาล รักษาโรคเกาต์ ขับปัสสาวะ แก้ร้อนใน บำรุงไต ด้วยวิธีนี้

อ่าน 13,783

โรคเกาต์เป็นอาการที่สังเกตได้จากการไขข้ออักเสบกำเริบเฉียบพลันซ้ำ ๆ มีอาการแดง ตึง แสบร้อน บวมที่ข้อต่อ ข้อต่อกระดูกฝ่าเท้า-นิ้วเท้าที่โคนนิ้วหัวแม่เท้า เเต่อาการเหล่านี้สามารถหายได้โดยการ ทานลูกเดือยเพราะถือว่าลูกเดือยนั้นเป็นอาหารที่มีประโยชน์สูงมาก เเละยังจัดเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพด้วย ซึ่งสรรพคุณนี้ไม่ต้องพูดถึง ขับปัสสาวะ แก้ร้อนใน บำรุงไต บำรุงม้าม บำรุงเลือดลมในสตรีหลังคลอด เยอะมาก เเละที่ขาดไม่ได้ลยก็คือ บรรเทาโรคเกาต์และโรคไต

เป็นไงละสรรพคุณเลิศมาก จะรอช้าอยู่ใย ถ้าเราได้ทายลูกเดือยต้มร้อนๆก็จะทำให้เราดีขึ้นอย่างเเน่นอนไปดูวิธีการทำลูกเดือยต้มกันเลย

1. นำลูกเดือย "แบบแห้ง" โดยกะจำนวนให้กินได้วันละ 2 มื้อ มื้อละ 1 ถ้วย ทานเช้ากะเย็น

2. ต้มกับน้ำโดยกะน้ำให้พอประมาณจน ?ลูกเดือย? สุก แล้วใส่ไข่ขาว 1 ฟอง ลงไป แล้วตักแบ่งกินทั้งน้ำ และเนื้อ ทั้งมือเช้าและเย็นกินก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ แต่ต้องกินทุกวัน เป็นเวลา 2-3 เดือน จะทำให้อาการโรคไตดีขึ้น ซึ่งสูตรนี้มีคนทำกินแล้วได้ผลกันเยอะ เลยนำมาบอกต่อกันครับ

ส่วนท่านใดที่เป็นโรคเกาต์ ให้รับประทานโดยหุงลูกเดือยกับข้าวดังนี้ ลูกเดือย 2 ส่วน หุงกับข้าว 1 ส่วน กินทุกวันช่วยให้คนเป็นโรคเกาต์หายได้ แต่ต้องไม่กินอาหารแสลง



บทความแนะนำ


diarybeautyปล้นร้านคู่อริผู้ชายมาร์คหน้าชีสมาร์คทำร้ายคู่แข่งSheetmaskผู้หญิงความรักปล้นร้านกุญแจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก