แจกสูตรชาขิงช่วยละลายนิ่วในไต ทำความสะอาดตับ และฆ่าเซลล์มะเร็ง

อ่าน 5,108

ขิงให้ผลลัพธ์ในการรักษาที่ดีที่สุด มันถูกนำมาใช้สำหรับแก้ไขปัญหาสุขภาพนานนับศตวรรษ สมุนไพรชนิดนี้มีคุณสมบัติในการรักษาและป้องกันการอักเสบ

น้ำมันในขิงมีสารประกอบที่มีประสิทธิภาพมาก คือ สารซิงเจอโรน (zingerone), จินเจอรอล (gingerol) และ shogaols และนี้คือเหตุผลที่เราจะนำเสนอสูตรชาขิงและวิธีรักษาสุขภาพให้กับคุณ

ไม่น่าเชื่อว่า เมื่อครั้งอดีตมีการต่อสู้กับการติดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อพยาธิ และกลุ่มโรคต่างๆ จากเชื่อไวรัส รวมถึงการบำรุงหัวใจ การบรรเทาอาการหืดหอบ ได้เป็นอย่างดีด้วยวิธีรักษานี้คุณสมบัติของชาขิงชาชนิดนี้มีคุณสมบัติพิเศษสำหรับการรักษากล้ามเนื้อหัวใจ ช่วยทำให้ร่างกายสดชื่นกระฉับกระเฉง และรักษาความเสียหายของสมอง อีกทั้งยังช่วยเรียกคืนสุขภาพให้กลับมาดีขึ้นได้ เนื่องจากมันมีสารประกอบที่มีประสิทธิภาพมาก ขิงยังช่วยแก้ไขปัญหาของโรคต่างๆ ได้อย่างมากมาย แม้กระทั่งโรคเริม เพียงคุณนำขิงมาต้มเป็นชาสำหรับดื่มเพื่อป้องกันอันตรายจากโรคหลอดเลือดสมอง และมันยังช่วยลดไขมันในเส้นเลือดได้อีกเช่นกัน

ขิงอัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน สามารถช่วยเพิ่มระบบไหลเวียนให้ดีขึ้น ซึ่งจะทำให้ออกซิเจนผ่านไปยังเซลล์ของร่างกายได้อย่างสะดวก สามารถต่อสู้กับโรคมะเร็ง บรรเทาอาการการเจ็บป่วยและฟื้นคืนสุขภาพส่วนผสมในการทำชาขิง:? น้ำหวานจากเกสรดอกไม้ทั่วไป? นมมะพร้าว? ขมิ้นหนึ่งช้อนชา? ขิงหนึ่งช้อนชา? น้ำ

วิธีทำชาขิงทำง่ายมาก เพียงแค่นำขมิ้นและขิงใส่ลงในน้ำร้อนแล้วเคี่ยวทิ้งไว้ประมาณ 7-10 นาทีหลังจากนั้นให้ใส่นมมะพร้าวลงในแก้วแล้วเติมน้ำชาชิงที่ต้มเสร็จแล้วลงไป หรือจะใส่น้ำหวานจากเกสรดอกไม้ผสมลงไปด้วยก็ได้เพื่อเพิ่มรสชาติ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com



บทความแนะนำ


การศึกษาต่างประเทศดีเจต้นหอมที่ฉีดก้นHunterWitchLastTheภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก