วิธีรักษาอาการ "หูอักเสบ" จากการใส่ต่างหู ที่ได้ผล 100%

อ่าน 7,832

เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยเจอกับปัญหานี้ เจาะหูแล้วเวลาใส่ต่างหูรูหูอักเสบเป็นแผล ทำให้ใส่ต่างหูไม่ได้อีก และต้องช้เวลาในการรักษา บ้างคนรักษาไม่ถูกวิธีรักษาไม่เป็น วันนี้ไข่เจียววิธีการรรักษารูหูอักเสบเวลาใส่ต่างหู แชร์ความรู้โดยเพจในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ชีวอโรคยา ไข่เจียวจีงขออนุญาตนำความรู้มาแชร์บอกต่อเผื่อจะมีประโยชน์ต่อเพื่อนๆ เดี๋ยวไปดูรายละเอียดกันเลยดกว่าค่ะ ไปชมกันเลยค่ะ

รูเจาะใส่ต่างหูอักเสบ กระเทียม รักษาได้ผู้หญิงกับต่างหู มักมีปัญหารูเจาะใส่ต่างหูอักเสบ เกิดจากการใส่ต่างหูวัสดุบางชนิดที่ทำให้แพ้ ต่างคนต่างมีอาการแพ้วัสดุต่างชนิดกัน เมื่อแพ้จะเกิดแผลอักเสบบางคนบวมแดง บางคนถึงขั้นเป็นหนอง เน่า ทำให้ใส่ต่างหูไม่ได้ไปหลายวัน หรือบางคนอาจเกิดความกลัวจนไม่กล้าใส่ต่างหูอีกเลย

วิธีป้องกันการอักเสบจากการใส่ต่างหู1. ใส่ต่างหูที่ทำจากวัสดุของแท้เท่านั้น เช่น เงิน ทอง ทองคำขาวอันนี้ยากหน่อย เพราะแพง และบางทีของดีๆ ก็ไม่เก๋-อินเทรนด์เท่าของถูกๆ ตามร้านค้าแผงลอย

2. ใช้สำลีชุบแอลกอฮอล์ เช็ดบริเวณติ่งหู และก้านต่างหูทุกครั้งก่อนใส่ต่างหู

3. หากอักเสบ ให้ใช้แกนกระเทียม (แกนแข็งๆ ใจกลางหัวกระเทียม) เหลาให้กลมๆ บางๆ ใส่แทนต่างหู แล้วขลิบก้านกระเทียมให้เสมอใบหู ใส่ไปนานๆ ก้านกระเทียมจะแห้งและรักษาแผลให้หายจากการอักเสบ ก้านกระเทียมมีสารช่วยรักษาการอักเสบทำให้แห้งเร็วและหายสนิท

ก้านกระเทียมใส่แทนต่างหูเพื่อรักษาหูนี้ เป็นวิธีไทยแท้แต่โบราณ ใส่ทิ้งไว้ได้หลายวัน หากยังไม่หายก็เปลี่ยนก้านกระเทียมใหม่ หากกลับไปใส่ต่างหูแล้วยังเป็นอีกก็ทำอีก ไม่มีพิษภัยใดๆ ดีกว่ายาแผนปัจจุบันทุกชนิดแน่นอน..อ่านที่

ขอขอบคุณที่มาจาก ชีวอโรคยา



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามสูตรหมักผมAngryBirdsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก