แอบชอบเค้ามา 3 ปีครับ กับรักที่เป็นไปได้ยาก

อ่าน 6,932

สวัสดีครับ ...เพื่อนๆครับตอนนี้ผมมาเรื่องมาปรึกษาครับ

เรื่องมีอยู่ว่าผมเคยเจอผู้หญิงคนหนึ่งด้วยความบังเอิญเมื่อ สาม ปีที่แล้วครั้งแรกที่ผมเห็นเค้าผมก็จำเค้าไม่เคยลืม รักแรกพบมีจริงมั้ยผมก็ไม่รู้นะตั้งแต่ผมเจอเค้าผมทำทุกอย่าง หาเฟส หาไอจี แบบว่าแค่ได้เห็นรูปก็ยังดี เห็นแล้วมันมีความสุข

แล้วผมก็ไปหาไอจีเค้าจนเจอครับ ครั้งแรกที่ผมส่องไอจีเค้า คือ เค้ามีแฟนแล้วครับ ผมก็เศร้านิดๆนะ แต่ก็ช่างมันเถอะ แค่แอบชอบก็พอแล้วแต่ช่วงที่ผมตามดูไอจีเค้า เค้าดันเลิกแฟนพอดีซะงั้น แต่ดูจากที่เพื่อนๆเค้ามาเม้นก็ประมาณว่าแฟนเค้ามีผญคนอื่นใจหนึ่งผมก็ใจดีนะที่เค้าจะโสดแล้ว แต่อีกใจผมกลับสงสารเค้ามาก ดูเค้าแย่ๆ ผมอยากเห็นเค้ามีความสุขมากกว่า ตอนนั้นแค่ผมได้รู้จัก ชื่อเล่นเค้าผมก็โอเคมากแล้วอะ

ผมไม่รู้จะทำไงให้เค้ารู้ว่าผมอยากรู้จักอยากคุยด้วย มันก็ทำได้แค่ ทุกครั้งที่เค้าโพสรูป ผมจะกดไลท์หลังๆทุกครั้ง เพราะผมอยากให้เค้าเห็นผมบ้างผมไม่กล้าไปเม้น ไปคุยอะไรกันเค้าเลย ได้แต่กดไลท์ทุกรูปที่เค้าโพส ผมเป็นแบบนี้มาตลอด ทำแบบนี้ทุกครั้งตลอด 1 ปีได้ครับและผมก็ไม่เห็นเค้าคบใครหรือโพสรูปว่ามีแฟนใหม่แล้ว หรือ เค้าคบอยู่แต่ไม่เปิดตัวก็ไม่รู้นะ ผมก็แอบมองดูเค้าแบบนี้เรื่อยๆ

จนจะปีที่สอง ผมก็เป็นแบบนี้อยู๋เหมือนเดิม บางช่วงที่เค้าเงียบไม่โพสไม่ไปกดไลท์ใคร ผมรู้สึกว่าไม่สบายใจมาก กลัวเค้าจะเป็นอะไรรึเปล่าเค้ากำลังจะทำอะไรอยู่ สบายได้รึเปล่า เพราะทุกวันที่ผมเปิดไอจี มา ผมจะ กดFollowing ที่ผมติดตามอยู่ ดูทุกครั้งผมก็จะเลื่อนๆๆดูเค้าว่าเค้ากดไลท์ใครบ้างวันไหนเค้าเงียบๆไปผมก็ใจไม่ค่อยดีละ ทุกคืนจะแอบดูเค้าทุกคืนมาตลอดเค้ากดแค่ ไลท์เดียวผมก็นอนหลับแล้วอะอาจจะดูบ้าๆนะแต่ผมเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมคิดว่าสักวันผมจะลืมเค้าได้นะ แต่ผมก็ทำไม่ได้อะ เหมือนเค้าเอาใจไปแล้วทั้งๆที่เราไม่รู้จักกันเลย

แล้ววันที่ผมดีใจมาก....ก็คือ วันที่เค้ากด Follow ผมกลับมา ผมยังนึกว่าผมฝันไปหรือเปล่า วันนั้นผมโครตมากความสุขอะ ยิ้มทั้งวัน 5555ก็คนที่แอบชอบอะเนอะ ใครไม่เจอความรู้สึกนี้คงไม่เข้าใจ อมยิ้ม01

ยิ่งตอนผมโพสรูปละเค้ามากด ไลท์นะ ยิ่งมีความสุขมากนะ หลังๆที่เค้าโพสรูปผมก็เลย เม้นไปคุย บางครั้งเค้าก็ตอบกลับ บางครั้งก็ไม่ตอบกลับเวลาเค้าตอบกลับมา ผมก็อ่านข้อความซ้ำไปซ้ำมาแบบนั้นแหละ ไม่รู้เป็นอะไร อ่านแล้วมีความสุข

จนถึงต้นปีที่ผ่านมา มันมีเรื่องบังเอิญให้ผมได้คุยกับเค้าทาง แชทในไอจีมันทำให้ผมยิ่งชอบเค้ามากขึ้น ตอนนี้3 ปีละครับ ที่ผมแอบชอบเค้ามา ผมอยากจีบเค้านะ แต่ผมก็กลัวเค้าไม่ชอบผมแล้วเค้าจะไม่เหมือนเดิมกลัวเค้าบล็อกไอจีผม ผมควรทำยังไงดีครับ ใครเคยผ่านจุดนี้มาช่วยแนะนำผมหน่อยเพื่อนๆผู้หญิงคิดว่าผมควรทำไงดีครับ คิดว่าเค้าจะชอบผมบ้างมั้ย ผมต้องคุยแบบไหนให้มันไปได้ดีกว่านี้เพราะผมไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไง เพราะเราคุยกันเหมือนเพื่อนธรรมดามากคนหนึ่งแค่นั้น เพราะผมไม่เคยจะแสดงให้เค้ารู้ว่าชอบเค้า รักเค้ากลัวเสียเค้าไป

ผมว่า มิตรภาพมันจะยั่งยืนกว่าความรัก ใช่ไหมครับ แค่ห่วงอยู่ห่างๆแบบนี้เหมือนเดิมดีมั้ยครับ



บทความแนะนำ


หมวกกันน็อคผิดแค่ไหนปลาประหลาดลักทรัพย์เป็นลมถังเบียร์ปลาอัลลิเกเตอร์ข่าวล่าสุดขโมยหมวกกันน็อคREUNIONทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก