หมดปัญหากลิ่นปาก!! 7 ทริคง่ายๆ แก้ปัญหา ไม่ให้ปากเหม็นอีกต่อไป

อ่าน 1,699

สำหรับใครหลายๆคนคงทีปัญหากลิ่นปากที่ไม่ว่าจะแปรงฟันมากน้อยแค่ไหน หรือเคี้ยวหมากฝรั่งให้ระงับกลิ่นเท่าไหร่ก็ยังมีกลิ่นที่รบกวนใจตนเองและผู้อื่นอยู่ดี วันนี้เรามีทริคดีๆเพื่อหยุดกลิ่นปาก ซึ่งมีด้วยกัน 7 วิธีจะเป็นอย่างไรนั้น ไม่ชมกันเลย

1.ถ้ากลิ่นเหม็นนั้นเป็นเพราะฟันหรือเหงือก ก็คงจะต้องไปหาหมอฟันเสียก่อน ขอให้แก้ที่สาเหตุเกี่ยวกับฟันและเหงือกให้ได้เสียก่อน

2.ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารและมักจะท้องขึ้นท้องเฟ้อบ่อยๆ ต้องแก้เรื่องอาหารเสียก่อน เปลี่ยนเป็นอาหารง่ายๆ น้อยๆ และไม่ควรกินเกิน 3 อย่างต่อมื้อเป็นดีที่สุด

3.เปลี่ยนอาหารแล้วก็ยังมีเมือก มีคราบเก่าๆ ตกค้างอยู่ในกระเพาะอาหารและระบบย่อย เมือกและคราบต่างๆ เหล่านี้คือ ท็อกซิน ซึ่งจะไม่หมดไปจากร่างกายง่ายๆ คุณลองทำดีท้อกซ์เสียสัก 3-4 วัน กลิ่นต่างๆ ก็จะค่อยดีขึ้นเอง

4.ถ่านบดละเอียดอัดเม็ด (Charcoal Tablet) มีขายตามร้านขายยาทั่วไป ช่วยแก้ท้องอืดได้ เพราะนอกจากจะช่วยแก้ท้องอืดได้แล้ว ยังช่วยระงับกลิ่นในช่องท้องได้อีกด้วย

5.คลอโรฟิลล์ ซึ่งเป็นสารสีเขียวของใบไม้ผักหญ้านั้น เป็นยารักษาแผลและล้างกลิ่นได้ดี จะมีลักษณะเป็นเม็ด(Chlorophyll Tablet) หรือคุณจะใช้วิธีง่ายๆ เพียงนำใบตำลึงหรือมะระมาคั้นน้ำดื่มแทนก็ได้เช่นกัน

6.วิตามินบีคอมเพล็กซ์ กินวันละ 1 เม้ด

7.ดื่มน้ำมากๆ วันละ 6-8 แก้ว

cr http://www.haijai.com



บทความแนะนำ


ผู้ชายความสวยความงามผู้หญิงทีมนักแสดงฉากแอ็คชั่นรักสามเส้าความรักการแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก