6 สิ่งของแสดงความรัก ฉบับคู่รักสุดโรแมนติก

อ่าน 9,675

สวัสดีค่ะ สาวๆ

การเป็นคนรักกัน จะให้ไม่มีสัญลักษณ์อะไรที่แสดงร่วมกันก็แปลกๆ อยู่ใช่ไหมคะ เพราะขึ้นชื่อว่าแฟน เราก็ย่อมอยากให้คนที่เป็นแฟนเรามีอะไรเหมือนๆ กันกับเรา หรือทำนองว่า เห็นแล้วรู้เลยว่าสองคนนี้เป็นแฟนกันนี่นา

เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีไอเดียดีๆ มาฝากสาวๆ กันค่ะว่าสิ่งของที่แสดงความรักนั้นมีอะไรบ้าง ใครมีแฟนอยู่ แชร์ไปให้คุณแฟนได้อ่านเลยค่ะ

1. แหวนคู่

สำหรับสิ่งของสิ่งแรกที่เหมาะสมในการแทนความรักของคู่รักคงหนีไม่พ้นแหวน นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการมีคู่ได้เป็นอย่างดีแล้ว ก็ยังเป็นการบอกให้คนทั้งโลกรู้ว่า "มีเจ้าของแล้ว" ซึ่งการที่เราสวมแหวนยังทำให้เรานึกถึงคนรักทุกครั้งที่มองแหวนอีกด้วย

ยิ่งหากว่าใครต้องการเพิ่มดีกรีความหวาน ก็อย่าลืมเลือกแหวนแบบที่ประกบกันแล้วมีความหมายนะคะ เช่นเป็นรูปหัวใจ หรือนำมาต่อกันเป็นคำที่มีความหมายดีๆ ก็ได้ค่ะ2. สร้อยข้อมือ

สำหรับสร้อยข้อมือของคู่รักก็มีหลายๆ แบบให้เลือกสรร หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่รักในการสวมสร้อยข้อมือ อย่าลืมชวนคนรักของคุณให้มาสวมใส่ให้ฟินไปกับความรักนะคะ เพราะดูเหมือนเราถูกผูกอยู่ด้วยกัน โดยมีความรักเป็นสื่อกลางนั่นเองค่า3. เคสโทรศัพท์มือถือ

อีกหนึ่งสัญลักษณ์แทนความรักที่เหมาะสมกับยุคThailand 4.0 ได้แก่การใช้เคสโทรศัพท์ที่เป็นคู่กัน โดยการแสดงความรักแบบนี้ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องอมยิ้มกันไปกับความน่ารักที่คุณและเขาได้มีให้กัน

บางคนชื่นชอบแบบเท่ๆ แนวๆ ก็เลือกเคสแนวเก๋ ๆ ซึ่งบางทีก็จะมีร้านที่รับทำเคสโทรศัพท์มือถือสลักชื่อเลยก็ว่าได้ สาวๆ ลองส่องพิกัดดูนะคะ4. วอลเปเปอร์โทรศัพท์มือถือ

การเลือกวอลเปเปอร์สำหรับคนรักกัน เป็นอะไรที่เกร๋มากๆ เลยค่ะซิส เพราะเชื่อไหมคะว่าบางวันเนี่ย เรามองจอโทรศัพท์มือถือมากกว่ามองสิ่งอื่นๆ กันเลยก็ว่าได้

ดังนั้นหากอยากให้คนรักคิดถึงเราตลอดเวลา การที่เราเลือกใช้ภาพหน้าจอเป็นรูปคู่นี่ล่ะค่ะ คือตัวเลือกที่โดดเด่นมากที่สุด และที่สำคัญยังทำให้ความรักยั่งยืนกว่าเดิมอีกด้วย เพราะจะทำอะไร จะแชทกับใครก็ต้องเจอหน้าแฟนก่อนอันดับแรก5. แต่งตัวเป็นคู่

สำหรับสายแฟชั่นนิสต้า เชื่อได้เลยว่าสาวๆ คงจะชอบการแต่งตัวด้วยเสื้อคู่รักแน่นอนเลยใช่ไหมคะ ข้อดีของการแต่งตัวเป็นคู่คือมุ้งมิ้ง และชวนให้คนที่เห็นอิจฉามากๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ชอบแต่งตัวเราก็ย่อมรู้สึกดี ที่เวลาเราแต่งตัวแล้วมีความโดดเด่นนั่นเองค่ะ

โดยเสื้อคู่รักในปัจจุบันก็ทำออกมาน่ารักมาก ไม่ได้มีแค่เสื้อยืดสกรีนลายแล้ว แต่ว่ามีทั้งเดรสและเสื้อเชิ้ตของหนุ่มๆ เรียกว่าใส่แล้วสวยหล่อ สมกันเหมือนกิ่งทองใบหยกเลยนะคะเนี่ย6. รอยสักคู่รัก

อีกหนึ่งสัญลักษณ์แสดงความรักนิรันดรก็คือ " รอยสัก " การสักจะทำให้คุณทั้งคู่ซาบซึ้งในความรักมากยิ่งขึ้น ก็แหม กว่าที่จะได้รอยสักมาเจ็บปวดแค่ไหน เวลาที่มองรอยสักทีไรก็เห็นถึงอนุสรณ์แสดงความรักอันเปี่ยมล้นของคุณทั้งคู่ และไม่อยากเสียความรักไปง่ายๆ อย่างไรล่ะคะ

การเลือกรอยสักก็มีให้เลือกหลายสไตล์ หลายร้าน อยู่ที่ว่าคุณและคนรักชอบแบบไหนกันค่ะ ก็ลองเลือกแบบ เลือกฝีมือช่างดีๆ ก่อนตัดสินใจน้าไอเดียรอยสักคู่รัก คลิกเลย!!!!

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 6 ไอเดียดีๆ ของการเลือกสิ่งของสำหรับคนรักกัน ใครถูกใจอะไรก็ซื้อได้เลยนะคะ เอาแบบที่ถูกใจทั้งฝ่ายเราและแฟน เพื่อเวลาใส่จะได้ไม่อึดอัดสายตาคนมองยังไงล่ะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ



บทความแนะนำ


โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปทุมธานีนักเรียนชุมนุมหมอช้างทศพรผู้หญิงผู้ชายความรักไล่ผู้อำนวยการทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก