12 วิธีจีบหญิงสมัยเรียน ของหนุ่มๆ มัธยมยุค 90's

อ่าน 12,769

เมื่อยุค 90's เทคโนโลยีอาจยังไม่รวดเร็วเหมือนตอนนี้ ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือพกติดตัวกันได้ทุกคนและยังไม่มีไลน์ให้แชทหากันได้ตลอดเวลา รวมไปถึงยังไม่มีวิดีโอคอลให้เห็นหน้ากันง่ายๆ ได้แบบนี้ ดังนั้นกว่าจะจีบสาวๆ แต่ละทีต้องใช้เวลานานมากๆ และต้องหาวิธีเด็ดๆ พิชิตใจเธอมาครอง ไม่งั้นสาวๆ จะหาว่าเรามุขเสี่ยวแน่ๆ ต้องขยัน อดทน พยายามตามตื้อให้เห็นบ่อยๆ ถึงจะมีแฟนกันสักที ลองมาดูว่า บางข้อนั้นเด็กยุคนี้ยังใช้แบบเดียวกันอยู่หรือเปล่า?

cr. ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น

12 วิธีจีบหญิงสมัยเรียนของหนุ่มๆ มัธยมยุค 90's1. ต้องสร้างความประทับใจแรก ทำตัวเองให้ดูหล่อดูดีที่สุดทุกวั เซตผม ทาแป้ง ถ้าอยากจะดูแลเขา เราต้องดูแลตัวเองให้ดี2. แอบเขียนกลอน หรือเขียนจดหมายใส่กระดาษโน้ตเล็กๆ แต่ได้ใจความส่งให้เพื่อนช่วยเอาไปให้สาวคนนั้น ทุกวัน3. เปลี่ยนจากเขียนหา เป็นซื้อขนม น้ำดื่มที่เธอชอบให้เพื่อนเอาไปให้แทน4. แอบเขียนไดอารี่บันทึกเรื่องราวความรัก5. ร้องเพลง ดีดกีตาร์จีบ โชว์ความสามารถให้เห็น6. เพิ่มความตั้งใจกันสักหน่อย นั่งพับดาวนก พับดาวใส่โหลให้เธอ7. วันวาเลนไทน์ไม่ลืม หาตุ๊กตา ดอกกุหลาบมาให้8. สืบหาเบอร์บ้านเธอมาจนได้ เพื่อหยอดตู้โทรศัพท์สาธารณะคุยกัน9. ชวนเธอและแก๊งเพื่อนไปถ่าย Photo me เราจะได้มีรูปกับเธอพกติดกระเป๋าบ้าง10. จากนั้นชวนไปคาราโอเกะ ร้องเพลงบอกรักกันไปเลย11. เพิ่มความซึ้งอีกนิด อัดเพลงที่เพราะๆ แล้วมาเปิดในซาวอะเบาต์ให้เธอฟังไปพร้อมๆ กับเราด้วยหูฟังคนละข้าง12. อีกวิธีที่หนุ่มบางคนเลือกที่จะไม่ขอหวาน แต่ขอแกล้งสาวคนนั้นๆ คนเดียวทุกวัน ให้เธอรำคาญ แต่จำเราได้ฝังใจแน่นอนเป็นยังไงกันบ้างคะ? หนุ่มๆ เคยใช้วิธีไหนกันบ้าง? หรือยังมีวิธีอื่นๆ ที่พิชิตใจสาว ก็สามารถบอกที่คอมเม้นต์กันได้เลย



บทความแนะนำ


พญานาคฐณสไฮโซปาล์มเชียงคานเมืองไทยเมืองริมโขงข่าวล่าสุดข่าวแปลกข่าวบันเทิงวันนี้เมย์พิชญ์นาฎทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก