เจ้าของโรงงานวิกใจดี! ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง รายละเอียด

อ่าน 11,672

ในเพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงกรณีที่เจ้าของโรงงานวิกผม เปิดให้โอกาสผู้ป่วยเป็นมะเร็ง ที่ต้องการใช้วิกผมติดต่อขอรับได้ฟรี จำนวน 500ชิ้น โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า. #เจ้าของโรงงานวิกใจดี #ขอสปอนเซอร์วิกสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง500อัน #อยู่ในเงื่อนไขติดต่อเพจได้ค่ะ #บริจาคเฉยๆไม่รับเส้นผมทำวิกจ้า

สวัสดี ควีน คนสวยดีใจมากๆ ที่ได้ติดตามควีน ดีใจ ที่มีอะไรดีๆที่จะมีคนในเงามืด ช่วยเหลือสังคม พีติดตาม ควีน อุดหนุนควีน ตลอด แม้จะเป็นแค่1ในเม็ดทราย ก็ยังดี เมื่อวันก่อนเห็นควีนลง ที่มีร้านเสริมสวย ตัดผมคนที่เป็นมะเร็ง จริงๆพีก็ ทำโครงการ แจกวิกผมให้คนเป็นมะเร็ง และถ้ามีคนตัดผม ขาย หรือบริจาค ก็จะรับชื่อ หรือรับบริจาค เพื่อส่งต่อไปให้ศูนย์มะเร็จ บ้างพอเห็น ควีนลง ข้อความ ที่คนป่วยเป็นมะเร็ง ทำคีโม พีเลย อยากติดต่อให้ควีนเป็น สื่อกลาง สำหรับผู้ป่วยที่ทำคีโม อยากได้ วิกผม ใส่เพื่อความมั่นใจ เพราะผู้หญิง เรา ผมคือสิ่งที่รัก ที่ชอบ ไว้สวมใส่ จำนวน500ชิ้น โดยผ่านเพจของควีนได้ไหมคะ

Cr: FBแหม่มโพธิ์ดำ



บทความแนะนำ


ถ่านไฟเก่าภูมิคุ้มกันความรักจังหวัดเลยเมืองเชียงคานอำเภอเล็กๆTHEซิงเกิ้ลใหม่POSITIVEวงดนตรีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก