หลีกให้ไกล!! ผู้ชาย 5 แบบ ที่สาวๆ ไม่ควรเอามาทำแฟน

อ่าน 10,106

สวัสดีค่าสาวๆ

การที่สาวๆ แบบเราจะเลือกรักใครสักคน หรือตัดสินใจคบกับใคร แน่นอนว่าความรักควรมาก่อนเหตุผลและอารมณ์ความรู้สึก แต่บางทีการมีสติ คิดใคร่ครวญ ให้ดีก่อนว่าคนคนนี้สมควรที่จะได้รับความรักจากเราไหมนั้น ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกันนะ เพราะมันจะทำให้เราไม่ต้องนั่งเช็ดน้ำตาทีหลัง ดังนั้นสาวๆ ควรจะสืบให้ดี ให้แน่ใจก่อนว่าพวกเขาเหล่านั้นมีนิสัยใจคอที่น่าคบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือไม่ >///<

แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากอะไร ยังไง วันนี้เรามี list ของผู้ชายทั้ง 5 แบบ ที่สาวๆ ไม่ควรเอามาทำแฟน!!! มาฝากสาวๆ กัน เอาล่ะ ถ้าใครพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่า

1. ผู้ชายเจ้าชู้

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้ยินคำว่า ผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ กันใช่ไหมล่ะคะ แต่ขอบอกก่อนเลยนะคะว่า ผู้ชายทุกคนจะมีความเจ้าชู้ในตัวเองอยู่ทุกคนนั่นแหละ แต่ว่าจะมีมาก หรือมีน้อยมันก้ต้องขึ้นอยู่กับนิสัย และพฤติกรรมของคนคนนั้น

จริงๆ แล้วสาวๆ หลายคนก็หลงความเจ้าชู้ของผู้ชายเหมือนกันนะ ถ้าเป็นคนที่เล่นหูเล่นตามีความเอาอกเอาใจตามสไตล์ผู้ชายเจ้าชู้ พอแค่เป็นเสน่ห์แค่นี้ก็ดีไป แต่ถ้าหนุ่มๆ คนไหนที่เจ้าชู้แบบนอกใจด้วยล่ะก็ ควรหนีไปให้ไกลเลยนะจ๊ะ

เพราะนอกจากจะต้องตามไปเช็ด ตามล้างกับสาวๆ ในสังกัดของเขาแล้ว ยังต้องคอยจิตตก กังวลใจ ระแวงกันไปอีกกกกกก คิดดูสิ ได้ยินแค่นี้ก็ไม่สนุก ไม่มีความสุขแล้ว!! 2. ผู้ชายที่ชอบโกหก

อย่าว่าแต่จะมาเป็นแฟนเลย เพราะเชื่อว่าไม่ว่าใครก็ต้องไม่ชอบคนโกหก แล้วยิ่งคนที่เราไว้ใจวางใจ ให้ความเชื่อใจด้วยแล้วล่ะก็ หากวันใดวันหนึ่งเขากลับมาทำร้ายกันด้วยการโกหก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ หรือเรื่องใหญ่ๆ ที่ทำให้บ้านแตกได้ล่ะก็ รับรองเลยว่าสาวๆ จะต้องตัวชา แล้วเจ็บปวดไปถึงทรวงในแน่ๆ

ดังนั้นถ้าจะให้ดี ก่อนที่จะเริ่มความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใคร เราควรที่จะสอบถามเรื่องง่ายๆเกี่ยวกับตัวเขาก่อน แล้วค่อยสอบถามจากคนรอบตัวเขาหรือหาความจริงว่าสิ่งที่เขาบอกนั้นมันชัวร์ หรือเขามั่วนิ่มกับเรากันแน่ เพราะถ้าเขายังสามารถโกหกเราในเรื่องเล็กๆ ได้ ถ้าเรื่องใหญ่กว่านี้ก็คงจะไม่เหลือแน่นอน 3. ผู้ชายที่เห็นแก่ตัว

ถ้าสาวๆ มีคนใกล้ตัวที่ทำพฤติกรรมที่ทำให้เรารู้สึกว่าเรานั้นกำลังถูกเอาเปรียบ หรือรู้สึกว่าการกระทำของเขานั้นสนแต่แค่ความสุขของตัวเอง เอาแต่ได้ฝ่ายเดียว ไม่มีการแบ่งปันใครหน้าไหนทั้งนั้นล่ะก็ ไม่ว่าคนเหล่านี้จะเป็นใคร ไม่ว่าจะเพื่อนสนิท หรือว่าสาวๆ ชอบเขามาก อยากเป็นแฟนกับเขามากแค่ไหน แต่ก็ขอแนะนำเลยว่าให้ออกให้ห่างคนเหล่านี้จะดีกว่านะจ๊ะ

เพราะขืนทนอยู่กับความรู้สึกไม่สบายใจแบบนี้ไปตลอดล่ะก็ รับรองว่าคนที่ไม่มีความสุขนั้นของคือสาวๆ เองนั่นแหละ แถมอยู่ใกล้คนพวกนี้มีแค่จะฉุดให้ชีวิตถอยหลังลงเรื่อยๆ ด้วย แบบนี้ไม่รุ่งแน่ๆ คอนเฟิร์ม4. ผู้ชายที่มีเจ้าของ ( มีแฟน ) แล้ว

อ๊ายยยยยยยยยยย มาถึงหัวข้อที่ยุคนี้สมัยนี้พบเจอกับการที่แอบรัก แอบชอบคนมีเจ้าของกันบ่อยมากๆ ก็อย่างว่าแหละเนอะยุคนี้ผู้ชายแท้ๆ มันหายากส์ แถมการหาผู้ชายดีๆ ตรงกับสเป็คเราจริงๆ เนี่ยยิ่งยากยิ่งกว่า และยิ่งพอเจอแล้วพวกเขาเหล่านั้นก็มีเจ้าของไปซะแล้วเนี่ยสิ แง้งงงงงง มีแต่ตายกับตาย!!!

แต่ก็นั่นแหละจ้ะ ถ้าสาวๆ ลองใช้สติมากกว่าอารมณ์ หรือความหลงในการใคร่ครวญ คำนึงถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นตามมา ถ้าเราได้เป็นแฟนเขาจริงๆ แล้วล่ะก็ นอกจากจะเป็นการทำบาป สร้างความร้าวฉานในกับคู่เขาแล้ว รับรองว่าสาวๆ จะได้ลิสต์ปัญหา 108 ยาวจนถึงสุดซอยแน่ๆ

และที่สำคัญชอบเขาไป รักเขาแค่ไหน เขาก็ไม่เลือกเราหรอกนะ เพราะสุดท้ายเขาก็เลือกตัวจริง ที่รอเขาอยู่ที่บ้านจ่ะ ไม่ใช่เรา โอเค้ เก็ตนะ!!!5. ผู้ชายใจร้าย

หลายๆ คนคงจะงงล่ะสิ ว่าผู้ชายใจร้ายเนี่ยเป็นแบบไหน ผู้ชายใจร้ายจริงๆ แล้วก๋คือคนที่ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของใคร หรือแย่สุดก็เป็นพวกชอบทำร้ายจิตใจคนอื่น อาจจะเป็นพวกที่มองโลกในแง่ลบ ชอบเหน็บแนม พูดจาว่าร้ายใส่คนโน้นที คนนี้ที ทำให้คนอื่นมองคนที่พูดถึงในทางที่ไม่ดี ชอบแกล้งคนอื่น โนวแคร์โนวสนแบบนี้

ถ้าเจอแบบนี้ สาวๆ ต้องรีบถอยห่างให้ไกลเลยนะจ๊ะ เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไรจะถึงคิวของเราที่จะถูกเขาทำร้ายจิตใจ หรือที่แย่สุดเราอาจจะโดนดึงให้กลายเป็นคนแบบเขาไปก็ได้นะ แค่คิดก็สยองแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ เคยเจอผู้ชายแบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิตกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย ถ้ากำลังเจอ หรือมีแนวโน้มว่าจะเจอล่ะก็ เหยียบเบรค เข้าเกียร์ถอยออกห่างมาให้ไกลเลยนะ ต่อให้เบ้าหน้าดี หล่อ น่ารัก ขาว สูงหุ่นแซ่บ หรือตรงสเป็คสาวๆ แค่ไหน แต่ถ้าเจอแบบนี้ก็ไม่โอเค นะยูว์ ได้ไม่คุ้มเสียหรอกจ้า เชื่อสิ!!!



บทความแนะนำ


ความสวยความงามมิจฉาชีพผู้หญิงจิตวิทยาเครื่องประดับการสวมแหวนเดินเท้าสระบุรีไปเพชรบูรณ์เดินเท้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก