เนียนไปอีก!! 5 กลเม็ดเน้นๆ ให้ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหวแบบเนียนๆ

อ่าน 5,219

ใครที่กำลังแอบปลื้มหรือตกหลุมรักกับใครสักคนแล้วอยากอัพเลเวลอยากใกล้ชิดไปอีกสเต็ปละก็ เรามีวิธีเข้าหาแบบเนียนๆ และแยบยลมาฝากกัน แถมใช้ได้ทุกที่และทุกสถานการณ์อีกด้วยค่ะ

1.เข้าไปคุยเลยก่อนเดินเข้าไปคุยกับเขาหรือเธอนั้น เราอาจจะเอาเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือการให้คำแนะนำไปเป็นตัวช่วยในการคุยกับเขาได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญคุณควรรีบตั้งสติ แล้วเรียบเรียงคำพูดที่คุณอยากคุยก่อนเลย แล้วพกความมั่นใจไปด้วย แหมมม สมัยนี้ต้องรีบเข้าหาคนที่เราชอบให้เร็วยิ่งกว่า 4G นะคะ ท่องไว้ๆ ไม่งั้นเจอภัยเงียบที่เรียกว่า จอมฉก คว้าไปไม่รู้นะเออ

2.สวมวิญญาณนักสืบไร้เงา!หากเราชอบใครสักคน เราก็อยากรู้เรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับเขาหรือเธอให้ได้มากที่สุด แต่ไม่ใช่ว่าเราจะตามไปทุกที่ทุกเวลานะ แน่นอนว่าขั้นแรกเราต้องได้ทำความรู้จักเขาหรือเธอไปได้ระดับนึงก่อน แล้วจากนั้นเราก็ต้องหัดช่างสังเกตและเก็บรายละเอียดแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะ หากเรายิ่งรู้ข้อมูลแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสุดๆ จากเขาหรือเธอโดยที่เขาหรือเธอบอกเราเองหรือรู้โดยบังเอิญนั้น จะเป็นอะไรที่ภูมิใจมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของที่เขาหรือเธออยากได้สุดๆ และคำแนะนำต่างๆ ที่เขาหรือเธอกำลังค้นหาศึกษาอยู่ หากเรารีบเข้าไปพูดคุยแนะนำข้อมูลแน่นปึ๊กให้ได้ละก็ เตรียมใจรับคะแนนแบบ 10 เต็ม 10 เลยค่ะ

3.ให้กำลังใจเขาหรือเธออย่างจริงใจดูจะเป็นสิ่งเล็กน้อยที่เราไม่สามารถซื้อด้วยเงินได้ แต่อาจเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางใจอย่างมหาศาลเลยนะ เพียงแค่คุณเลิกอายหรือปากแข็งได้แล้วค่ะ แล้วกล้าเอ่ยคำที่อยากปลอบใจหรืออยากให้แรงใจกับเขาหรือเธออย่างจริงใจ แค่คุณพูดคำว่า ?สู้ๆนะ/เราเชื่อว่าเธอทำได้/ไม่มีอะไรที่ (ชื่อเขาหรือเธอคนนั้น) ทำไม่ได้?ลุยเลย? พร้อมท่าประกอบสักนิด เชื่อเถอะว่าเป็นใครที่ได้ฟังก็หัวใจพองโต แถมมีแรงสู้แน่นอนล่ะ

4.ไปเที่ยวกลับมา อย่าลืมของติดไม้ติดมือมาฝากไปเที่ยวทั่วไทยหรือบินลัดฟ้าไปต่างประเทศก็อย่าลืมของฝากเล็กๆ น้อยๆ ให้เขาหรือเธอ ควรเลือกของฝากที่มีขนาดเล็กพกพาได้ หรือเอาไว้มองต่างหน้าแล้วคิดถึงเราได้ (ไม่แน่เขาหรือเธอเมื่อเห็นสิ่งของที่เราเอามาฝาก อาจคิดถึงเราก็ได้นะ) อย่างน้อยเขาหรือเธอก็จะได้รู้ว่าเราก็คิดถึงเช่นกัน เท่านี้ก็ยิ้มแก้มปริแล้ว

5.ชมเขาหรือเธอบ่อยๆแต่ก็อย่าลืม?ภาษากาย สื่อถึงเขาหรือเธอด้วยนะ คิคิ เอ๊ะๆ อย่าคิดไปถึงจังหวัดเลยโน่น สเต็ปแรกก็คือตบไหล่เบาๆ หรือถ้าสนิทกันได้ระดับนึงก็?หยิกแก้มเลยค่ะ เชื่อเถอะว่าเขาหรือเธอที่โดนสัมผัสต้องมีอาการใจสั่นไหวระดับสามสี่ริกเตอร์ล่ะค่ะ

** Tips **

หากคุยผ่านทางข้อความ อาจได้ผลน้อยกว่าคุยกันต่อหน้า เพราะเขาหรือเธอจะไม่ได้รับรู้อารมณ์ ความรู้สึกของเราโดยตรง ดังนั้น เพียงพกความกล้า+ความจริงใจ+เรื่องราวที่อยากจะพูดคุย แล้วมุ่งไปพูดคุยกับเขาหรือเธอ เท่านั้นเราก็ดูมีลุคที่มั่นใจในสายตาเขาหรือเธอแล้วค่ะ



บทความแนะนำ


สโมสรชิมิOnlineMinifiguresLEGOสมาร์ทโฟนFacebookแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก