ง่ายๆ! 5 เคล็ดลับ กำจัดแมลงวันให้หมดไปจากบ้าน!

อ่าน 10,458

เหนื่อยกับการที่ต้องคอยไล่แมลงวันในบ้านของคุณไหม ไม่ใช่เพียงคุณที่ประสบปัญหานี้เพราะเราทุกคนที่ประสบทุกวัน แมลงวันเป็นแมลงที่ส่วนใหญ่เราต้องเผชิญเนื่องจากเป็นแมลงที่ไม่สะอาดชอบอยู่ตามท่อระบายน้ำ กองขยะและเศษเน่าเปื่อยเต็มไปด้วยเชื้อโรค

พวกมันสามารถนำพาโรคต่างๆอย่างต่ำ 65 โรค เช่น อหิวาตกโรค ไทฟอยด์ โรคบิด ตาแดงและอื่นๆอีกมากมาย ที่แย่ที่สุดมันแพร่พันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว และมีวงจรชีวิต 6 วัน ซึ่งตัวเมียสามารถวางไข่ได้ 120 ฟองต่อครั้ง ดังนั้นสิ่งสำคัญของการควบคุมการเจริญเติบโตของมันคือการสังเกตพวกมันตามจุดต่างๆในบ้านคุณ

ซึ่งวิธีเหล่านี้จะช่วยให้ลดแมลงวันหรือการเกิดของมันน้อยลงได้- จำกัดแหล่งอาหาร เช่นถังขยะไม่ควรปล่อยไว้นานควรมัดปากถุงให้สนิทและเททิ้ง ให้ถังขยะสะอาดเสมอ อย่าวางอาหารไว้โดยไม่มีฝาปิด ทำห้องครัวให้สะอาดเรียบร้อย- ปิดประตูหน้าต่างที่แมลงวันจะชอบเล็ดรอดเข้ามาได้- ทำกับดักแมลงวันด้วยขวดพลาสติกที่ใส่น้ำเปล่าโดยใช้กลิ่นหลอกล่อ โดยตัดปากขวดพลาสติก จากนั้นใส่เหยื่อลงไปที่ก้นขวดใส่น้ำจากนั้นให้คว่ำขวดลงเหมือนเป็นอุโมงค์ แลพนำกับดักไปวางไว้ตามจุดที่แมลงวันชอบมาตอม- ใช้กระดาษหอมหลอกล่อ- นำกานพลูมาวางบนเสี้ยวมะนาวจากนั้นนำไปวางตามจุดต่างๆ

ที่มา : www.top10homeremedies.com



บทความแนะนำ


้ความรักความรักผู้ชายความสวยความงามการแต่งหน้าผู้หญิงผู้ชายปัญหาความรักผู้หญิงเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก