หนุ่มๆ ห้ามพลาด กับ 5 วิธีถ่ายรูปแฟนให้สวยง่ายๆ จนใครๆ ก็ต้องอิจฉา

อ่าน 5,993

หมดปัญหาครุ่นเคืองกับแฟนหนุ่มที่วานให้ถ่ายรูปสาวๆ ทีไรเหมือนไม่เต็มใจถ่าย และภาพที่ออกมาก็ขอมองบนแพพ ไม่กล้าอัพลงโซเชียลกันเลยทีเดียว วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับดีๆ ของคุณออน สาวที่รักการถ่ายภาพมาฝากกันค่ะ รับรองว่าหมดปัญหาถ่ายแล้วอ้วนเป็นคากิ ถ่ายแล้วตัวสั้นเป็นสเมิร์ฟ แน่นอน แต่สาวๆ ก็ต้องฝึกฝนการโพสต์และสอนให้หนุ่มๆ บ่อยๆ ด้วยนะจ๊ะ

5 วิธีถ่ายรูปแฟนให้สวยง่ายๆจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา

1. รู้มุมของตัวเอง

อย่างแรกเลยคือเราจะต้องรู้ว่าเรามีมุมไหนสวย มุมไหนของเรา เพราะคงไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเรา เมื่อเรารู้แล้วว่าเรายืนตรงแล้วสวย หรือจะหันข้างแล้วหน้าเรียวเราก็จงโพสท์ท่าถ่ายรูปตามมุมที่เราถนัด มุมเก่งของเราค่ะ เพราะจะเซฟตัวเองได้เยอะมากกับการถ่ายรูปมาแล้ว ?พลาด?

2. สอนการเล็ง ก่อนกด Shutter

เมื่อเรารู้แล้วว่าเราจะโพสท์อะไร เราก็เตรียมท่าโพสท์ของเราไว้ในใจ แต่แน่นอนว่าคุณแฟนอาจจะยืนผิดองศา ผิดมุม แหงนกล้องเยอะ หรือคว่ำกล้องต่ำไปก็อาจทำให้เกิดความ ?ผิดพลาด? ขึ้นมาได้ทันที

ดังนั้นเมื่อเรารู้แล้วว่าจะโพสท์ยังไง ยืนตรง จงวิ่งไปหาคุณแฟน และจับมือให้มั่น ว่าเราต้องการให้ตั้งกล้องแบบนี้ และพอเราวิ่งกลับไปยืนที่เดิม ก็กด Shutter ได้รัวๆ ขั้นตอนนี้จะช่วยให้คุณแฟนรู้ว่าเราชอบโพสท์จากมุมไหน การโพสท์ของเราเป็นยังไง

3. เตรียมกล้อง และตั้งค่าให้พร้อม

เมื่อเรามีกล้องอยู่แล้ว โดยเฉพาะกล้องที่ไม่ใช่มือถือ แน่นอนว่าเราจะรู้วิธีการตั้งค่าของเราดีที่สุด ก่อนถ่าย แนะนำให้ลองถ่ายดูก่อน เพื่อดูแสง เสร็จแล้วให้ทำการปรับแสงให้พอดีตามที่เราต้องการ เพราะถ้าหากถ่ายแล้ว แสงมืดหรือสว่างเกินไป แล้วต้องมาขอให้คุณแฟนถ่ายใหม่ นี่อาจจะยาก หรืออาจมีการชักสีหน้ากันเกิดขึ้น

4. แฟนขี้บ่น ต้องทำยังไง?

สาวๆ หลายคนอาจประสบปัญหา ?แฟนขี้บ่น? ทำหน้าหงิก ทำหน้ารำคาญเวลาที่เราให้ถ่ายรูปให้ ดังนั้นอย่างที่บอกค่ะ ถ้าเราถ่ายเท่าไหร่ก็ไม่สวยซะที ถ่ายร้อยรูปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ คุณแฟนบ่น และหน้าหงิกแน่นอน

ดังนั้นเพื่อเซฟเวลาแนะนำให้ทำตามข้อ 1 ? 3 ตามด้านบนค่ะ ฝึกโพสท์เลย ให้รู้มุมสวยของเรา และตามด้วยการจัดมุมกล้องทุกอย่างให้คุณแฟน เหลือที่ต้องทำอย่างเดียว ก็คือการกด Shutter นั่นเอง พร้อมกับหยอดคำหวานๆไปว่า ?ถ้าตัวเองถ่ายรูปเค้าสวย ตัวเองก็จะไม่ต้องถ่ายซ้ำน้าาา? หรืออาจต้องพูดแกมบังคับว่า ?ถ้าถ่ายไม่สวย ก็ต้องถ่ายวนไป จนกว่าจะสวย ดังนั้นถ่ายให้สวยซะ?

5. ถ่ายวนไปค่ะ วนไปค่ะจนกว่าจะได้

แต่ถ้าทำตามข้อ 1 ถึง 3 แล้วก็ยังไม่ได้ซะที และบังเอิญโชคดีที่คุณแฟนใจเย็น ตามใจ อยากให้เราสวย ดังนั้นมีอีกทางก็คือ ?ถ่ายวนไปค่ะ .. วนไปจนกว่าจะได้รูป?

ข้อมูลดีๆ จาก @BbyOnn

ภาพจาก weheartit



บทความแนะนำ


ผู้หญิงอาหารอร่อยเมนูแนะนำราชเทวีเลขอดีตรมต.ปัญหาความรักผู้ชายความรักทะเบียนรถนายกข่าวล่าสุดพาเที่ยวพากินเมทนีนีโน่แนะนำร้านอาหารย่านราชเทวีร้านดาราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก