ซูโม่กิ๊ก เหน็บตำรวจไทยใจดี ปล่อย เปรี้ยว แต่งหน้า ถามไปทำนมตอนนี้ทันไหม !?

อ่าน 12,653

ซูโม่กิ๊ก เหน็บตำรวจไทยใจดี ปล่อย เปรี้ยว และเพื่อนผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ แต่งหน้าชิลรอสอบปากคำ ซัดทำงานหลายมาตรฐาน เชื่อติดคุกได้ไม่นานเดี๋ยวก็ได้ปล่อย ลั่นบ้านเมืองนี้อยู่ยาก

กำลังเป็นที่จับตาและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีข่าวฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ได้แล้ว และที่ผ่านมาได้มีการแชร์เรื่องต่าง ๆ ของผู้ต้องหามากมาย รวมไปถึงประเด็นที่ถูกมองว่าตำรวจให้ความสะดวกกับผู้ต้องหาในระหว่างการรอสอบปากคำมากไปหรือไม่ ทั้งการแต่งหน้า กินขนม จนกลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ล่าสุด (4 มิถุนายน 2560) ซูโม่กิ๊ก พิธีกรชื่อดัง ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า...

"ไอ้แป้น....

กูเพิ่งเห็นว่าตำรวจไทยใจดี ก็ตอนที่ปรนนิบัติ 3 สาวฆ่าหั่นศพนี่แหละ...

มีให้แต่งหน้าด้วยว่ะ ช่างเข้าใจความรู้สึกสาว ๆ ดีจังเลย คือเดี๋ยวจะออกทีวีง่ะ หน้าสดกลัวไม่สวยง่ะ เออ ๆ แต่งหน้าสักหน่อยก็ดีเหมือนกัน

แหมมมมม...เวลาอยู่ที่ด่านจับมอไซค์...กูไม่เห็นใจดียังงี้เลยวะ !!!!

แม่งสองมาตรฐานว่ะ...ไม่สองสิ หลายมาตรฐานเลยแหละ

วันก่อนเห็นน้องคนนึงเขาบ่นในโซเชียลว่าโดนจับแต่ตังค์ไม่พอ พี่เขาใช้ให้น้องเดินไปกดเงินตั้งไกล อีน้องนั่นเดินไปบ่นไป แต่น่ารักนะ ยอดวิวเป็นล้านเลย

แต่ก็เอาเหอะ กูคิดว่างานนี้อีน้องเปรี้ยวนี่คงติดคุกไม่นาน เพราะดูรูปการณ์แล้ว คงไม่ตั้งใจจะจับตั้งแต่แรกอยู่แล้วแหละ ถึงมีข่าวออกมาว่ามันหนีไปไกลแล้ว จับไม่ได้หรอก...งี้ แต่ทีนี้อีฝั่งโน้นคงไม่มีใครเอาอะดิ จับตัวส่งกลับมาอะ เอาไงดีล่ะทีนี้ ชะมะ...

สุดท้ายคงแจ้งข้อหาไม่เจตนาฆ่าไรงี้... เดี๋ยวเรื่องก็เงียบ แลกกับข้อมูลเรื่องยาเสพติด ไม่โยงใคร เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาวบนบ่าเลยนะมึง อืมมมมม... คิดไปคิดมาก็น่าจะคุ้มอยู่นะ

เออ...ไม่มีไรมากหรอก แค่บ่น ๆ ให้มึงฟังน่ะ สงสารชาวบ้านแบบเรา ๆ ว่ะ แม่งอยู่ยากละ บ้านนี้เมืองนี้

กุรักมึงนะ...

กิ๊ก ตัวกลม

ป.ล. กูไปทำนมตอนนี้ทันไหมวะ ?!!!"



บทความแนะนำ


บริหารหน้าอกที่เที่ยวทิปส์ท่องเที่ยวFacebookผู้หญิงเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก