15 พฤติกรรมของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่เข้าใจเอาซะเลย!

อ่าน 3,595

การถอดยกทรงออกหลังจากที่ใส่มาทั้งวันเนี่ยทำให้มีความสุขขนาดนั้นเลยเหรอ ยังงี้เขาน่าจะทำยกทรงตัวเล็กๆไว้ประคองไข่ของผู้ชายบ้างเนอะจะได้รู้สึกเหนอะหนะ คัน หรือเจ็บแปลกๆบ้าง พอใส่ไปได้สัก 10 ชั่วโมงแล้วถอดออกคงจะรู้สึกลิงโลดน่าดู

เวลาถามว่าเป็นอะไร? ทำไมผู้หญิงชอบพูดว่าไม่เป็นไรทั้งที่จริงๆแล้วเป็น ฉันว่าผู้หญิงทุกคนน่าจะพูดออกมาตรงๆนะ แต่เราถูกสอนมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าควรทำตัวสุภาพและอย่าหงุดหงิดหรือ "งี่เง่า" จนนำไปสู่ปรากฏการณ์ "ฉันไม่เป็นไร" ในทางกลับกันแค่คุณใส่ใจเราบ้างถ้าเห็นว่าเราเป็นอะไร คุณจะได้ไม่ต้องเอ่ยปากถามเราไง

ทำไมการผิวปากถึงไม่น่ารักหรือไม่เป็นที่ชื่นชม ผู้ชายไม่เข้าใจเรื่องนี้หรอกและการพยายามที่จะอธิบายให้พวกเขาเข้าใจมักจะทำให้คุณอยากกระโดดน้ำตาย

ทำไมยกทรงราคาแพงจัง ผู้ชายไม่เข้าใจว่าแค่ซื้อยกทรงสองตัวทำไมต้องอดกินข้าวเย็นด้วยกันตั้งเป็นเดือน!

ทำไมการซื้อกางเกงยีนส์สักตัวถึงเหมือนกับการก้าวเท้าลงนรกและยีนส์ทุกตัวก็ทำมาจากปีศาจร้าย ฉันมักจะเพ้อฝันว่าทุกครั้งที่เข้าไปในร้าน "เอวของฉันคือ 27!" และพวกเขาก็เอากางเกงยีนส์ที่พอดีเป๊ะมาให้ แต่การเป็นผู้หญิงไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเพราะต่อให้กางเกงยีนส์ตัวนี้พอดีกับเอวแต่ตรงน่องต้องหลวมแน่นอน โอ๊ยชีวิต?!

ทำไมเราต้องมีหมอนเยอะแยะเต็มเตียงไปหมด ขอโทษนะแต่ฉันชอบเพราะมันสบายดีออก คุณไม่ชอบเหรอ? เป็นไรมากป่ะเนี่ย?

ทำไมเราต้องซื้อเสื้อ/กระโปรง/รองเท้า แบบเดิมเพิ่มอีกทั้งๆที่ก็มีอยู่แล้ว บอกตามตรงนะว่าถ้าเรามีเสื้อตัวโปรดและเกิดอยากใส่ซ้ำในอีก 2-3 วันต่อมา เราทำไม่ได้ไงเพราะมันยังอยู่ในตะกร้า ดังนั้นเราก็จะซื้อแบบเดียวกันนี้แหละมาเตรียมไว้ ฟังดูไร้เหตุผลแต่จะทำไงได้ล่ะ

ทำไมเขียนตานานจัง ฉันอยากให้คุณลองจับดินสอแท่งจิ๋วและลากเป็นเส้นตรงๆบนขอบตาดูบ้างและต้องวาดให้เหมือนกันเป๊ะทั้งสองข้างด้วยนะ จากนั้นคุณค่อยถามฉันว่าทำไม

เมื่อคุณขอให้พวกเขาถ่ายรูปให้ คุณจะหมายถึง "10 รูปขึ้นไป" เพราะคุณไม่ใช่ไดแอน อาร์บัสไง ดังนั้นเราจึงต้องการตัวเลือก (ทั้งฟิลเตอร์และการแต่งรูปคือศิลปะ)

10

อาการปวดประจำเดือนไม่ใช่เรื่องตลก มันเป็นความเจ็บปวดที่ผู้ชายไม่มีทางเข้าใจ งั้นก็ไปหยิบช็อคโกแลตมาให้เราเดี๋ยวนี้เลย

11

ทำไมผู้หญิงชอบถามว่าฉันดูอ้วนไหม? ฉันเดาว่าเพราะแรงกดดันให้ผอมบางครั้งมันก็ช่างรุนแรงเหลือเกินและบางครั้งฉันก็ต้องการคำปลอบใจบ้าง

12

ทำไมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ถึงทำให้เรารู้สึกมีชีวิตชีวาเหลือเกิน ผู้ชายบางคนก็เข้าใจแต่บางคนก็ไม่รู้เรื่องเอาซะเลย ฉันไม่รู้จะบอกยังไงดีแต่คุณก็ควรรับความรู้สึกใหม่ๆเข้าไปบ้าง เข้าใจไหม?

13

ทำไมผู้หญิงต้องมีผลิตภัณฑ์อะไรมากมายเต็มตู้จนเปิดมาทีก็แทบจะท่วมหัวอยู่แล้ว เราไม่ได้ตั้งกฏนะแต่เรา "ต้องการ" รองพื้น คอนซีลเลอร์ ดินสอเขียนขอบตา (ทุกสี) พาเลตอายแชโดว์ ดินสอเขียนขอบปาก ลิปกลอส ลิปสติก ลิปบาล์ม และผลิตภัณฑ์แวกซ์ขนอีกกว่า 90 ชนิด นี่ยังไม่รวมยาสีฟันกับผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่นนะ แค่ไล่รายชื่อมาก็เหนื่อยแล้ว

14

เรื่องดราม่าของผู้หญิง ฉันไม่มีเวลามาอธิบายหรอกนะว่าทำไมเราถึงต้องเกลียดขี้หน้ากัน แต่จริงๆแล้วเราก็อยากเป็นเพื่อนกับผู้หญิงทุกคนบนโลกนั่นแหละเพราะผู้หญิงทุกคนบนโลกส่วนใหญ่เป็นคนดีมาก ที่สำคัญการได้แอบดูตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงคนอื่นก็เป็นเรื่องสนุกดีจะตาย

15

ความแตกต่างระหว่างเลกกิ้ง ถุงน่อง และกางเกงโยคะ ไม่มีอะไรน่าขันไปมากกว่าผู้ชายที่เรียกเลกกิ้งว่า "กางเกงโยคะ" อีกแล้ว



บทความแนะนำ


สิ่งสกปรกคราบเครื่องสำอางล้างหน้าการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก