ลุ้นโซเชียลฯถล่ม!!!! "ไผ่ พงศธร" ขยับสถานะ "ต่าย อรทัย" คู่รักคู่ใหม่ของวงการ น่าสิเป็นแฟนกันอีหลี !!!!

อ่าน 6,167

เกิดเป็นกระแสจิ้น กระแสเชียร์กันหนักมากอยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งอีสานสุดฮอต "ไผ่ พงศธร" กับนักร้องรุ่นพี่ร่วมค่าย "ต่าย อรทัย" ที่แฟนคลับของทั้งคู่ต่างเห็นพ้องเป็นเสียงเดียวกัน ที่อยากจะให้คู่นี้เป็นมากกว่าน้องชาย กับพี่สาว ซะแล้ว

หลังจากที่ระยะหลังมานี้ ทั้งคู่มีภาพความความสนิทสนมออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ที่ต่าย อรทัย ได้เดินทางรุดเข้าเยี่ยมอาการป่วยของไผ่ พงศธร ถึงที่โรงพยาบาลทันที หลังทราบข่าวว่าฝ่ายชายต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกะทันหันเนื่องจากมีไข้สูง แถมยังมีการอัพเดทภาพหวานเฝ้าไข้กันถึงเตียงออกสู่โลกโซเชียลฯ

และหลังจากหายป่วยแล้ว ล่าสุดที่เฟซบุ๊กของทั้งคู่ยังมีการโพสต์เผยภาพขณะควงกันไปตีแบดมินตัน ถ่ายภาพคู่สุดมุ้งมิ้งออกมาให้ได้ฟินกันอีกด้วย

โดยที่เฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงได้โพสต์ภาพคู่ให้เห็นหยาดเหงื่อที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมข้อความว่า .. " ..วันนี้ว่างตรงกัน..ออกกำลังกายกันซะหน่อยค่ะ..ไหนใครออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพเหมือนพวกเรา..ทักทายกันเข้ามาหน่อย.. "

ขณะที่ฝ่ายชายได้โพสต์ภาพคู่หวานชื่นด้วยเช่นกัน พร้อมข้อความที่ว่า.. " มื่อนี้ไผ่ใส่เสียงแล้ว ไผ่กะเลยไปตีแบตออกกำลังกายกับเอื้อยต่ายครับ ป้าด!!!ได้เหงื่อหลายคัก กลับเมื่อบ้านคือสินอนหลับดีอยู่ครับ มื่ออื่นไผ่มีคิวถ่ายละครนายฮ้อยทมิฬ ครับ ก่อนเข้านอนมาบอกทุกๆคนหลับฝันดีเด้อครับ "

ที่งานนี้เมื่อทางด้านแฟนคลับได้เห็นภาพคู่กิจกรรมหวานออกมา ก็ทำมโนเตลิดกันยกใหญ่ เข้ามากระหน่ำคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันอย่างสนั่นหวั่นไหว อยากให้สาวต่าย เปลื่ยนสถานะจาก "เอื้อย" เป็น "ผู้สาว" ของหนุ่มไผ่อีหลี !!!

คอมเม้นท์จากแฟนคลับ

ลุ้นเป็นแฟน โซเชียลฯสะเทือน !!

ว่ากันไปนั่น ..

ไผ่ - ต่าย



บทความแนะนำ


สละโสดแต่งงานแฟนกิเลสเมตตาครูบาอาจารย์การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก