ภาพการ์ตูนสุดน่ารักเกี่ยวกับความรักที่อบอวลอยู่ในชีวิตเราทุกๆวัน

อ่าน 1,926

บางครั้งความรักก็ซุกซ่อนอยู่ในสิ่งเล็กๆน้อยๆซึ่ง Landysh ศิลปินชาวรัสเซียก็รู้ความจริงข้อนี้ดี เธอจึงได้บันทึกภาพความสัมพันธ์ในชีวิตประจำวันหัวข้อ "21 เหตุผลที่ฉันรักเขา" ไว้ในสมุดภาพเล่มใหม่ของเธอ "วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาฉันได้วาดรูปบางอย่างที่พิเศษสำหรับวันนี้ ฉันอยากจะเฉลิมฉลองให้แก่ความรักและความสัมพันธ์ต่างๆ! เพราะความรักคือสิ่งที่สวยงาม แต่ฉันไม่ใช่คนที่ชอบอะไรหวานเลี่ยนก็เลยตัดสินใจนำเสนอภาพความสัมพันธ์จริงๆ คนเรารักกันแม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่สมบูรณ์แบบและทำในสิ่งที่แปลกประหลาด นี่แหละคือความพิเศษสำหรับเราและทำให้ชีวิตของเราน่าสนใจมากยิ่งขึ้น!"

"เขาทำให้ฉันอยากเป็นคนที่ดีกว่าเดิม"

Landysh เขียนบนเว็บไซต์ของเธอว่า "มีเหตุผลมากมายที่จะรักเขา สายตาที่เขามองคุณ การหยอกล้อให้คุณยิ้ม การกระทำของเขาที่ทำให้คุณมีความสุขและรู้สึกสบายใจ คุณอยากอยู่กับเขาใจจะขาด เขารักความไม่สมบูรณ์แบบของคุณแต่ยังคิดว่าคุณเพอร์เฟ็ค!"

"ฉันกับ Asia เพื่อนร่วมงานชอบใช้เวลานั่งอยู่ในร้านกาแฟนานเป็นชั่วโมงและรำลึกถึงความสัมพันธ์ครั้งที่ผ่านมาพร้อมกับหัวเราะด้วยกันจนตัวโยน ดังนั้นเราจึงตัดสินใจรวบรวมเหตุผลต่างๆและนำมาวาดรูปเป็นการ์ตูนในภายหลัง" คุณสามารถชมภาพเพิ่มเติมได้จากด้านล่างนี้

1. แมวของฉันทนเขาได้ "จูบมือมันสิ" "อะไรนะ"

2. เขาหล่อมาก!

3. เขาชอบรายชื่อเพลงของฉัน "ขอฉันโหลดลงโทรศัพท์ให้เธอเลยได้ไหม"

4. เขากินอาหารฝีมือฉัน

5. เขาซ่อมของได้ทุกอย่าง

6. เขาคือเพื่อนช้อปปิ้งที่แสนดีของฉัน



บทความแนะนำ


คุ้งบางกระเจ้าพระประแดงสมุทรปราการโปรโมชั่น3rd.SaleSiamYardTerminalShowCaseSneakerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก