ใครชอนโกน?รีบอ่าน! โคตรอันตราย "ขนหมออ้อย" ห้ามโกน

อ่าน 2,953

สาวๆหลายคน เมื่อถึงวัยวัยหนึ่งที่เจริญเติบโตเต็มที่แล้ว มักจะก้มลงไปดูที่หว่างขาของตัวเอง กำมีดโกนเอาไว้ในมือ พร้อมกับรำพึงรำพันว่า โกนขนตรงนั้นดีมั้ยน้า? หรือไม่โกนดีล่ะ?

ขอเตือนเอาไว้เลยว่า หยุดค่ะ! วางมีดโกนไว้ตรงนั้น!! พร้อมกับหยุดความคิดที่จะโกนขนหมออ้อยได้เลย เพราะมันไม่ได้มีผลดีอะไรกับตัวคุณเลย

สาวบางคนอาจจะเถียงว่า ถ้าโกนหมออ้อยล่ะก็ เราจะรักษาความสะอาดได้มากขึ้นนะ! อันนั้นเราไม่เถึยง แต่ผลร้ายที่ตามมา มันหนักหนาหว่าการต้องดูแลความสะอาดบ่อยๆ เยอะ!! ถ้าได้อ่าน คุณจะยอมล้างบ่อยๆ เลยล่ะ

ลองมาดูกันเลยว่าทำไมถึงไม่ควรโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้น หรือที่เราเรียกกันว่า หมออ้อย?

การโกนขนจุดซ่อนเร้นนั้น ทำให้มีแนวโน้มการเกิดหูดเพิ่มขึ้นสูงมากถึงแม้ว่าหูดจะเป็นตุ่มเล็กๆ แต่ถ้าเป็นหูดอวัยวะเพศล่ะก็ ขอบอกว่ามันเป็นอะไรที่ทรมานสุดๆ แถมยังทำให้เจ้าตัวต้องทนเจ็บปวดทรมานมากด้วย

ทำให้ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นระคายเคือง และมีปัญหาผิวหนัง การโกนขนบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้น ทำให้เรารู้สึกระคายเคืองมาก แถมยังไม่มีอะไรมากันระหว่างอวัยวะเพศของคุณกับชั้นในที่คุณสวมใส่อีกด้วย มันทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัวนะ

ขนบริเวณจุดซ่อนเร้น เป็นเสมือนโล่ปกป้องอวัยวะเพศจากอันตราย ถึงแม้ว่าจะยาวจนน่ารำคาญ แต่หมออ้อยมีประโยชน์จนคาดไม่ถึง มันสามารถป้องกันไม่ให้แบคทีเรียเข้ามาทักทายอวัยวะเพศได้ แถมยังช่วยลดการเกิดโรคของเราได้ด้วย



บทความแนะนำ


Googleตัดช็อยส์วัยทำงานเด็กนักเรียนGoogleplusสีประจำวันเกิดLuckyColorดวงประจำวันเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก