ด่วน!! ใครมีญาติป่วย รพ.พญาไท3 เปิดผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าและตาต้อกระจกฟรี !! ขยายเวลาถึง 5 ธ.ค.60 ช่วยกันแชร์

อ่าน 1,736

โครงการ ผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม 70 ข้อเข่า และ รักษาต้อกระจก 70 ดวง เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องด้วย โรงพยาบาลพญาไท 3 ได้จัดโครงการ ทุ่มเทที่ได้ให้ สุขใจที่ได้รับ โดยจัดให้มีการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าและตาต้อกระจก ให้กับประชาชนผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อพัฒนาสุขภาพที่ดีของประชาชนอย่างยั่งยืน เพื่อคุณภาพที่ดีขึ้นโดยมิได้คิดค่าใช้จ่าย

ขอเชิญผู้ที่มีภาวะโรคข้อเข่าเสื่อม และโรคต้อกระจก ที่มีรายได้น้อย สมัครเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดข้อเข่าเทียมและผ่าตัดรักษาโรคต้อกระจก จำนวน 70 ข้อเข่า 70 ดวงตา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย? ใช้เทคโนโลยีในการผ่าตัดเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะแทรกซ้อนด้านการติดเชื้อ ที่เป็นมาตรฐานการรักษา? ผ่าตัดข้อเข่าเทียมด้วยเทคนิคแผลเล็ก ( Minimally Invasive Surgery) เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถฟื้นตัวได้เร็วขึ้น สามารถเดินได้ภายใน 24 ชั่วโมง หลังการผ่าตัด? ได้รับการดูแลอย่างเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนตามมาตรฐานพญาไท ตั้งแต่การให้ความรู้ในการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด การปฏิบัติตัวในขณะนอนโรงพยาบาล ตลอดจนการติดตามผลการรักษาหลังการผ่าตัด? ใช้ชนิดของข้อเข่าเทียมและเลนส์ที่มีคุณภาพ เท่าเทียมกันทุกคน

คุณสมบัติของผู้ที่สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯ

1. มีสัญชาติไทยและเป็นผู้มีรายได้น้อย (ผู้ด้อยโอกาส)

2. อายุ 50 - 80 ปี

3. ต้องมีเอกสารผู้มีรายได้น้อย

4. มีปัญหาตาที่เกิดจากต้อกระจก ถึงเกณฑ์ต้องทำการผ่าตัดโดยการวินิจฉัยของแพทย์

ผู้ป่วยซึ่งได้ยื่นใบสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ทุกรายต้องผ่านการประเมินคุณสมบัติโดยคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคตาของโรงพยาบาลพญาไท 3 ก่อนรับเข้าร่วมโครงการฯ และก่อนการผ่าตัด โรงพยาบาลพญาไท 3 ขอสงวนสิทธิโดยให้ถือว่าผลการประเมินคุณสมบัติผู้สมัครเข้าร่วมโครงการฯ เป็นเอกสิทธิ์ของโรงพยาบาลพญาไท 3 และให้เป็นที่สุด

ผู้เข้าร่วมโครงการต้องไม่มีลักษณะต้องห้าม ดังนี้

โรคเอดส์ (AIDs)โรคถุงลมปอดอุดกั้นเรื้อรัง ที่มีการทํางานของปอดไม่เพียงพอภาวะไตเสื่อมภาวะตับเสื่อมอัมพาต (Stroke)มีความบกพร่องทางจิต ( Mental status )ติดยาเสพติด ( Addiction )มีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดผู้ป่วยมีสภาพทางร่างกาย ซึ่งแพทย์ประเมินแล้วว่าไม่เหมาะสมที่จะทำการผ่าตัดหลักฐานในการสมัคร

1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

2. หนังสือรับรองความเป็นผู้มีรายได้น้อยลงนามโดย กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน,หัวหน้าชุมชน,เจ้าหน้าที่ของรัฐระดับ 5 ,สมาชิกสภาเขต สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ท่านใดท่านหนึ่ง)

3. ผลการตรวจร่างกายล่าสุด โดยผลการตรวจต้องไม่เกิน 6 เดือนเพื่อประกอบการพิจารณา

4. หลักฐานเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณา เช่น หนังสือที่แสดงถึงการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อประเทศชาติ

โรงพยาบาลจะพิจารณาและตอบกลับภายใน 2 เดือน นับจากวันที่โรงพยาบาลรับเอกสารครบถ้วน ขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้ร่วมโครงการ 1 ท่าน จะได้รับสิทธิ์ในการทำเพียง 1 หัตถการเท่านั้น

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะผ่าตัดครบ 70 ดวงตา สอบถามเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ Call Center โทร 1772 , 0 2467 1111 หรือทางเว็บไซต์ http://goo.gl/YHHTFz

ขอบคุณ ศูนย์โรคตา โรงพญาบาลพญาไท 3



บทความแนะนำ


เพตเตอร์เซนซูซานขอความช่วยเหลือเฟลิตทักทายคว้าแชมป์รายการLPGASpotlightทริลเลอร์ออสการ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก