ช็อคตาค้าง !!!! ชาวบ้านออกหา "ของป่า" ในเขาภูพาน ได้กลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว ก่อนได้เห็นภาพที่อยู่ตรงหน้า เข่าแทบทรุด รีบโทรแจ้งกู้ภัยฯ ด่วน !!???

อ่าน 9,830

เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาแก อ.นาแก จ.นครพนม ได้รับแจ้งว่า พบซากศพคนตายเหลือแต่โครงกระดูกในป่า ใกล้สำนักสงฆ์ถ้ำเกี่ยว บริเวณเขาภูพาน เขตอุทยานแห่งชาติภูผายล จึงรีบไปตรวจสอบ

ซากโครงกระดูกในป่าเขาภูพาน

จากกาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เป็นป่าสลับลานหินภูเขา พบศพผู้ตาย สภาพเน่าเปื่อย เหลือแต่โครงกระดูกและเห็นเป็นกะโหลกศีรษะ ส่วนเสื้อผ้าเน่าเปื่อยปนกับศพ จนไม่สามารถแยกออกได้ แถมส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 เดือน แต่ไม่พบหลักฐานหรือร่องรอยอื่นๆ ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บเป็นหลักฐาน เพื่อส่งไปตรวจชันสูตร ที่กองพิสูจน์หลักฐาน 4 จ.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุ และติดตามหาญาติมาสอบสวนต่อไป

ซากโครงกระดูกในป่าเขาภูพาน

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบถึงสาเหตุแน่ชัดต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐาน ถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่า มีการถูกทำร้ายก่อนเสียชีวิตหรือไม่ หรือมาจากสาเหตุอื่น พร้อมจะได้มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่มีญาติสูญหายหรือสงสัยว่าจะเป็นญาติ ให้มาติดต่อสอบถามขอดูรายละเอียดได้ที่ สภ.นาแก จ.นครพนม โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ซากโครงกระดูกในป่าเขาภูพาน

ซากโครงกระดูกในป่าเขาภูพาน

ซากโครงกระดูกในป่าเขาภูพาน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นข่าวล่าสุดเทรนด์แฟชั่นถ่ายรูปวาบหวิวแฟชั่นพาลเทลลดราคาแฟชั่นริมถนนkarmartทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก