สาวท้อง 36 สัปดาห์ ถูกสามีทิ้งหนี้สิ้นก้อนใหญ่ไว้ให้ เปิดดูเตาอบในบ้าน เห็นบางอย่าง แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ (คลิป)

อ่าน 2,918

3ปี กับความพยายาม ในที่สุด Amanda ก็ตั้งครรภ์ได้สำเร็จ ทำเอาสามีเธอถึงกับดีใจยกใหญ่ ทั้งสองใช้เวลาทำงานเก็บเงินกว่า 2 ปี เพื่อที่จะได้อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นที่ดีกว่านี้ แต่สุดท้ายสามีก็ได้ทิ้งเธอไป ทิ้งให้เธออยู่คนเดียว ตอนนี้เธอตั้งท้องได้ 36 สัปดาห์แล้ว Amanda ได้เปิดเผยกับรายการวิทยุว่า เงินทั้งหมดที่เก็บมาหมดไปกับค่าบ้าน แถมเธอยังต้องรับภาระแบกหนี้สินมหาศาล มืดแปดด้าน ไม่รู้ว่าจะเลี้ยงลูกยังไง และกลัวว่าจะต้องออกจากบ้านหลังนี้ไป

ในขณะเดียวกัน ทางรายการได้เปิดคลิปวิดีโอภายในบ้านของเธอ นึกไม่ถึงว่าผู้สนับสนุนรายการจะร่วมกันสร้างเซอร์ไพรส์ โดยการเตรียมทุกอย่างไว้ให้เธอหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานแม่บ้านทำความสะอาด , อุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็ก , อาหารเสริม และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้เธอเลี้ยงลูกได้โดยไม่ลำบาก

นอกจากนี้ เมื่อเปิดเตาอบ พบว่าข้างในมีเงินวางไว้อยู่ก้อนหนึ่ง เป็นจำนวน 10,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 260,000บาท ให้เธอเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันต่อไป ทำให้เธอถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ และขอบคุณสำหรับทุกความช่วยเหลือ

ชมคลิป

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้หลายคนรู้สึกยินดีและอบอุ่นใจ ผู้หญิงหลายคนคงรู้ดีว่าการเป็นคุณแม่นั้นลำบากแค่ไหน และยิ่งเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเธอคนนี้ ต้องแบกรับภาระมากมายรวมทั้งภาระหนี้สิน ถ้าไม่ได้ทางรายการช่วยเหลือไว้ ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตเธอจะมีชีวิตความเป็นอยู่ยังไง

ขอบคุณคลิป KIIS 1065



บทความแนะนำ


เปลือกผลไม้ประโยชน์ของเปลือกผลไม้โปรโมชั่นGAMESSEASPORTS2015MALLเทคโนโลยีTimelineMapsYourGoogleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก