หามากินด่วน! ล้างสารพิษในร่างกายด้วยการทานสัปปะรด

อ่าน 1,857

สัปปะรด เป็นผลไม้ที่อร่อยและมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกาย อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันเซลล์ไม่ให้ถูกทำลายจากสารพิษต่างๆ ลดการอักเสบ ยับยั้งการเติบโตของเนื้องอกและเลือดแข็งตัวเมื่อทำการรักษา

สัปปะรดเต็มไปด้วยวิตามินซีสูง ร่างกายต้องการเพื่อปกป้องดีเอ็นเอและโมเลกุลอื่นๆ สารอาหารที่มีอย่างคอลลาเจนทำให้ช่วยดูดซึมธาตุเหล็ก นอกเหนือจากนั้นยังเป็นแหล่งแมงกานีสช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ทำให้เผาผลาญคาร์โบไฮเดรทและไขมันได้ดี

ไฟเบอร์สูงช่วยย่อยอาหารและเหมาะแก่การลดน้ำหนัก กรดโฟลิคช่วยให้ผลิตเม็ดเลือดแดงได้ดีและช่วยป้องกันการเกิดอัลไซเมอร์ วิตามินบี 1 ดีต่อระบบประสาท คอปเปอร์ช่วยให้เนื้อเยื่อกระดูกแข็งแรง ดังนั้นเราจึงมาแนะนำขั้นตอนการทานสัปปะรดเพื่อการชะล้างของเสียออกจากร่างกาย ภายใน 4 วัน ดังนี้

วันที่ 1มื้อเช้า ทานสัปปะรดออแกนนิค 2 ชิ้น + ขนมปังธัญพืชทาแยมน้ำตาลต่ำมื้อกลางวัน ทานสัปปะรดออแกนนิค 2 ชิ้น +ทูน่าย่าง 200 กรัม ปรุงรสด้วยน้ำมันมะกอก พริกไทย เกลือมื้อเย็น ทานสัปปะรดออแกนนิค 2 ชิ้น + อกไก่ย่าง 200 กรัม พร้อมสลัดผัก

วันที่ 2มื้อเช้า ทานสัปปะรดออแกนนิค 2 ชิ้น + ขนมปังธัญพืชพร้อมชีสไขมันต่ำมื้อกลางวัน ทานสัปปะรดออแกนนิค 2 ชิ้น + สเต๊กหมูหรือเนื้อมื้อเย็น ทานสัปปะรดออแกนนิค 2 ชิ้น + สลัดผัก

วันที่ 3 และ 4ให้ทานเมนูซ้ำของวันที่ 1 และ 2 ซึ่งการทานอาหารตามเมนูนี้จะทำให้คุณมีอาการหิวแน่นอน และรู้สึกไร้พลังงาน อย่าตกใจไปเพราะร่างกายของคุณจะชินไปเอง ใครที่เป็นเบาหวาน ไคมีปัญหาควรปรึกษาแพทย์ก่อนปฏิบัติตามขั้นตอนข้างต้น เพื่อสุขภาพและร่างกายที่แข็งแรงของตัวคุณเองCr. - holisticlivingtips.com



บทความแนะนำ


ริต้าคิมคาเดเชี่ยนริต้าพาเที่ยวความสวยความงามทะเลภูเก็ตความสวยความงามศัลยกรรมผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก