ไอ้หื่นปีนห้องสาว 16 หวังข่มขืน! สาวร้องลั่น พี่ชายเห็น เอาค้อนทุบสาหัส!!

อ่าน 2,911

หนุ่มโรงงานย่องถ้ำมองส่องสาว 16 ขณะแต่งหวิวนุ่งสั้นนอนเล่นเปิดประตูห้องทิ้งไว้เพียงลำพัง พี่ชายเหยื่อเห็น คว้าค้อนปอนด์ทุบศีรษะน่วม

วันที่ 15 มิ.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเกิดเหตุชายแอบถ้ำมองหญิงสาวจนถูกญาติทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณห้องแถวให้เช่าในพื้นที่ ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ภายในซอยทางเข้าวัดสัมปทวน ขณะผู้ก่อเหตุได้รับการช่วยเหลือจากอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำตัวส่งไปยัง ร.พ.พุทธโสธร ก่อนหน้าแล้ว

ที่เกิดเหตุอยู่ลึกเข้าไปภายในซอยประมาณ 2 ก.ม. ใกล้กับโรงงานผลิตอุปกรณ์เครื่องกีฬาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องแถวให้เช่าที่ปลูกสร้างเรียงรายกันจำนวนหลายห้อง ที่บริเวณริมถนนพบกองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บไหลนองอยู่เต็มพื้นถนน คาดว่าน่าจะเป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีเอาตัวรอดออกมานอนหมดสติ

สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี กำลังนอนเล่นอยู่ภายในห้องเช่าอยู่เพียงลำพัง ลักษณะเปิดประตูห้องพักทิ้งไว้ โดยนายวิเชียร (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ชาว ม.10 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทำงานอยู่ภายในโรงงานผลิตเครื่องกีฬาดังกล่าว ได้แวะเข้ามาหาเพื่อนที่เช่าห้องพักอยู่ติดกัน

นายวิเชียรเห็นหญิงสาวสวมใส่เสื้อผ้าวาบหวิวในลักษณะนุ่งสั้น จึงได้แอบมองอยู่สักพัก ก่อนที่จะเดินอ้อมไปยังด้านหลังห้องพักของหญิงสาวดังกล่าว เพื่อจะเข้าไปแอบดูในระยะใกล้ชิด หรืออาจจะพยายามเข้าไปกระทำการอนาจารหญิงสาว

แต่ทันใดนั้น พี่ชายของหญิงสาววัย 16 ได้กลับเข้ามาเห็นเหตุการณ์ จึงได้คว้าค้อนปอนด์ทุบไปที่ศีรษะของนายวิเชียรหลายครั้ง จนมีบาดแผลแตกยุบเป็นทางยาวจำนวนหลายแผล ที่บริเวณหน้าผาก 1 แผล ที่กลางศีรษะด้านหลัง 1 แผล และที่เหนือท้ายทอยขวาอีก 1 แผล โดยที่นายวิเชียร ยังได้พยายามที่จะวิ่งหลบหนีเอาตัวรอดไปยังที่บริเวณริมถนนด้านหน้าหอพัก ก่อนที่จะล้มลงหมดสติไป

ต่อมาในเวลา 15.30 น. ทางฝ่ายญาติของหญิงสาววัย 16 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนยัง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ ต่อผู้สื่อข่าว



บทความแนะนำ


ตลกชื่อดังทำสีผมนักแสดงสีผมไหนดีสีผมหน้าสว่างSaleโปรโมชั่นSupersportsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก