สิ่งของ 4 อย่างที่ควรตัดทิ้งไปซะ..แล้วชีวิตจะดีขึ้นทันตา

อ่าน 6,318

จาน/ภาชนะพลาสติกเก่า

คุณควรตรวจสอบภาชนะที่ใช้บรรจุอาหารที่บ้านให้ดี และกำจัดภาชนะที่ทำจากพลาสติกซึ่งมีป้ายกำกับ 7 หรือทำจากโพลีคาร์บอเนตทิ้งซะ เพราะของเหล่านี้อาจมีสารบิสฟีนอลเอ ในปัจจุบันกลุ่มผู้ผลิตไม่ได้เพิ่มบิสฟีนอลเอลงในภาชนะพลาสติกรูปแบบใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม มันยังคงมีความเป็นได้สูงว่าพลาสติกแบบเก่าอาจยังมีส่วนผสมของมันอยู่

สบู่ต้านแบคทีเรีย

สบู่ต้านแบคทีเรียไม่ได้มีผลต่อแบคทีเรียอย่างเดียวเท่านั้น แต่จากคำบอกเล่าขององค์การอาหารและยา มันอาจยังเป็นอันตรายต่อมนุษย์ด้วย ส่วนผสมที่ปรากฏอยู่ในสบู่ต้านแบคทีเรีย เรียกว่าไตรโคซาน ซึ่งส่งผลต่อการทำงานของฮอร์โมน ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าสารเคมีเหล่านี้ต้องสามารถนำไปสู่ความต้านทานต่อยาปฏิชีวนะได้อย่างแน่นอน

แปรงสีฟันที่ใช้มานาน

หากคุณแปรงฟันอยู่เป็นประจำ และแปรงอย่างเหมาะสมในตอนเช้าและตอนเย็น แปรงสีฟันจะเริ่มเสื่อมประสิทธิภาพภายหลังจากที่ใช้ไปได้ประมาณสองเดือน และทางที่ดีที่สุดคือคุณควรเปลี่ยนแปรงสีฟันทุกๆสามเดือน การใช้แปรงสีฟันด้ามเดียมเป็นเวลานานเกินไป ไม่เพียงแต่จะสร้างความเสียหายให้กับฟันของคุณ ฟันของคุณยังถูกทำความสะอาดได้อย่างไม่หมดจดอีกด้วย ซึ่งนั่นจะเป็นสาเหตุให้เกิดเลือดออก และนำไปสู่โรคปริทันต์ เสื้อผ้าที่คุณไม่ได้สวมใส่มาเป็นเวลานาน

มีเสื้อผ้ากี่ชิ้นที่คุณไม่ได้หยิบเอามาใส่นานมากแล้ว? หากตู้เสื้อผ้าของคุณรก กำจัดเสื้อผ้าที่คุณไม่ได้หยิบเอามาใส่เป็นเวลานานทิ้งไป คุณจะได้ไม่ต้องปวดหัวไปกับเรื่องหยุมหยิม และต้องรื้อค้นตู้เสื้อผ้าทุกครั้งที่ต้องการสวมใส่

รองเท้าผ้าใบเสื่อมสภาพ

ผู้ชำนาญในวิชาสรีรศาสตร์ เจสัน คาร์ฟกล่าวว่าหลังจากการเดินทางทุก 500-650 ไมล์ คุณควรเปลี่ยนรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่ หากคุณวิ่งสัปดาห์ละ 50 ไมล์ คุณควรเปลี่ยนรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่ทุกสามเดือน เมื่อรองเท้าผ้าใบเสื่อมสภาพมาเป็นเวลานาน พื้นของมันเริ่มบาง จะทำให้อาการกล้ามเนื้อและกระดูกเจ็บปวดเกิดขึ้น เพราะขาดการแบ่งเบาสัมผัสจากเท้าสู่พื้นดิน หากคุณไม่วิ่ง คุณก็ต้องเปลี่ยนรองเท้าคู่ใหม่ทุกหกเดือน ข่าววันนี้

อ้างอิง...naturalhealthcareforyou.com



บทความแนะนำ


แก้ตาตุ่มด้านขัดผิวตาตุ่มเครื่องสำอางแต่งหน้าNintendoสครับผิวMakerMarioSuperแต่งหน้าเครื่องสำอางน้อยชิ้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก