รวมคำคมอ้อนแฟน สำหรับคู่รักที่ห่างไกลกัน ช่วยเติมความหวานให้ยืนยาว

อ่าน 12,848

สวัสดีสาวๆ ทุกคนจ้า เป็นยังไงกันบ้างคะความรักช่วงนี้ happy กันดีหรือเปล่า ช่วงนี้ก็เป็นฤดูเหงาหน่อย ๆ เพราะอารมณ์เหงาส่วนใหญ่จะเกิดตอนฝนตก ต้องโพสระบายความในใจทันทีว่า "เป็นเพราะฝน" เอ...น้องฝนเกี่ยวอะไรเอ่ย ฮ่า^^! แต่ความจริงคือห่างกับคุณแฟนมากเกินไปไม่ค่อยมีเวลาเทคแคร์กันสักเท่าไหร่

การห่างไกลกันอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งของการเลิกรากัน แต่สำหรับคู่รักที่มั่นคงต่อความรักแล้วไม่ว่าจะห่างกันแค่ไหนก็ยังรอความหวังในวันที่จะมาพบกันอีก หง่อว เลี่ยนมาก ^^ แต่จะทำยังไงกับวันนี้ที่มีความห่างไกลมากั้นตรงกลาง นอกจากจะเป็นคำพูดหวาน ๆ มาปลอบใจกันและกัน

คำคมหวานเป็นอีกหนึ่งอย่างที่บางทีก็ควรหยอด ๆ กันบ้างรักจะได้ดูไม่จืด ไม่แข็งเกินไปจะมีคำไหนโดนใจกันบ้างมาดูกันค่ะ ^^!คิดถึงตอนที่นอนดูดาวด้วยกันครั้งนั้นข้อดี...ของการนอนน้อยคือ...มีเวลาคิดถึงเธอมากขึ้นข้อเสีย...ของการนอนน้อยคือ...มีเวลาฝันถึงเธอน้อยลงจากเว็บไซต์ ข้อความโดน ๆ .comตั้งภาพพักหน้าจอเป็นภาพคู่หรือเหมือนกัน เปิดดูโทรศัพท์ทีไรจะได้เห็นหน้าเธอทุกครั้ง#รักแฟนจะห่างกันทีไรต้องจับมือไว้แน่น ๆ ให้รู้ว่ารักยังมั่นคง#ความห่างไกลสัมผัสให้ถึงจังหวะหัวใจ ใกล้เธอทีในใจเต้นแรงทุกที...แค่ฟ้าที่กั้นไว้......ไม่อาจขวางใจที่ใกล้กว่า......แม้ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งที่หลับตา......แต่ก็คิดถึงตลอดเวลาที่หายใจ...คำคม 108.com

ตอนเช้าเคยมีเธอมาดูแสงอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน'ความห่างไกลอาจทำให้คิดถึงและเหงา แต่รักของเราก็ยังแข็งแรงอยู่เสมอ'

'ความคิดถึงนั้นรักษาไม่หาย ต้องให้คนที่อยู่ไกลโทรมาบอกว่าคิดถึงเหมือนกัน'

กลอนคิดถึง

อยากให้เธอมานั่งอยู่ข้าง ๆ เวลา ท้อใจความคิดถึงก็เหมือนดวงดาว ถึงจะมองเห็นเป็นครั้งคราว แต่ก็ไม่เคยหายไป #คิดถึง

ห่างไกล?แค่ไหนก็ยัง "อบอุ่น"ถ้าเขาและคุณยัง "ติดต่อกัน"ห่างกัน?คนละขอบฟ้าก็ไม่สำคัญถ้าคุณและเขา "ยังรักและคิดถึงกันเหมือนเดิม"..!!!

แหล่งรวมคำคม คำคมความรัก คำคมอกหัก คําคมสอนใจ

มองไปจนสุดสายตาอยากรู้ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ "การที่คิดถึงใครบางคน สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือการได้พิมพ์ออกมาเป็นตัวหนังสือว่า ?#?คิดถึง? ถึงแม้เขาคนนั้นจะรับรู้ หรือไม่ก็ตาม"!!!! ??

ทั้งที่อากาศร้อนแต่ทำไมถึงยังหนาวในใจอยู่ "เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่ารักเธอเท่าไหร่ความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอเหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใดความห่างไกลมันทำให้ฉันคิดถึงเธอยิ่งห่างเหินเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้ ว่าเป็นเธอที่ ฉันรักหมดหัวใจ"gotoknow ความรัก ความห่วงใย จากคนไกล...ที่คิดถึง

คิดถึงสิ่งที่ทำด้วยกันมันช่างมีความสุข แต่เมื่อถึงเวลาก็ต้องห่างกัน'' ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ?เธอก็อยู่ใกล้ ๆ ฉัน?อยู่ในความคิด คิดถึงทุกวัน?ไม่ว่าฝันหรือความจริง ''คิดถึง klondd.com

แต่ไม่ว่าจะห่างกันแค่ไหน เมื่อถึงเวลาก็ต้องมาพบกันอยู่ดี เพียงรอคอยด้วยความหวังทำทุกวันให้สมกับได้รับความเชื่อใจทั้งสองฝ่าย แค่นี้รักก็ยืนยาวแล้วค่า อยากให้คิดว่าเพราะความห่างไกลถึงทำให้รู้ว่าใครรักและจริงจังกับเราจริงแค่ไหน ดั่งคำที่ว่า '...ระยะทางพิสูจน์ม้า การเวลาพิสูจน์คน...' นั่นเอง

ขอเอาใจช่วยคู่รักที่ห่างไกลทุกคู่นะคะ สาว ๆ ที่เริ่มท้อ พอได้อ่านแล้วคงมีความหวังขึ้นมาแล้วสินะ อยากเอาคำคมไปหยอกคุณแฟนแล้วใช่ไหมล่ะ แวะมาให้กำลังใจแค่นี้ก่อน เจอกันบทความหน้านะจ๊ะ บ๊ายบาย...^๐^!!



บทความแนะนำ


ฝันเห็นปี่เซี๊ยะโปรโมชั่นดูดวงMonsterHuntShrekอสูรกายGenNextCommartThailand?15ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก