ป่วยบ่อย ผอมยาก แก้ได้ด้วยการปรับปรุงระบบเผาผลาญของคุณ

อ่าน 11,910

สุขภาพควรเป็นสิ่งที่เราทุกคนให้ความสนใจเป็นอันดับแรก

การเผาผลาญช้า เป็นปัญหาสำหรับหลายๆคน มันเป็นเหตุผลว่าทำไมคนส่วนใหญ่ต้องลำบากเวลาที่อยากจะลดน้ำหนักส่วนเกิน นำส่วนประกอบเหล่านี้ใส่ลงในรายการอาหารแต่ละวันของคุณและรอดู ?ปาฏิหาริย์? ที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายของคุณได้เลย! หยุดทานอาหารที่ย่อยยากอย่างอาหารทอด แทนที่อาหารเหล่านี้ด้วยของขวัญจากธรรมชาติดังต่อไปนี้...

บร็อคโคลี่

ขอบคุณอินโดลที่เป็นส่วนประกอบของบร็อคโคลี่ คุณจะสามารถเร่งระบบเผาผลาญของคุณได้

แรดิช

แรดิชมีแคลอรี่ต่ำ หรือแทบจะไม่มีเลย และประกอบไปด้วยน้ำในปริมาณสูง ดังนั้นแรดิชจึงสามารถทำให้คุณรู้สึกอิ่ม ในขณะเดียวกันก็ไม่เป็นการเพิ่มแคลอรี่ที่เป็นอันตรายเข้าไปในร่างกายของคุณ

ผักกาดหอมอกูลูรา

อกูลูราทำหน้าที่เป็นยาขับปัสสาวะธรรมชาติ ผักชนิดนี้จะช่วยลดอาการท้องอืดและกักเก็บน้ำในร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยลดความอยากอาหาร และช่วยเพิ่มการทำงานของลำไส้ มันมีวิตามินเอและเคในปริมาณสูง อกูลูรามีรสขม ดังนั้นคุณอาจจะปรับตัวในการรับประทานมันได้ยาก แต่คุณสามารถนำมันมาผสมกับผักกาดหอม มัสตาร์ดและน้ำผึ้ง และปัญหาความขมก็จะหมดไป

ผักคะน้า

คะน้าอุดมไปด้วยแคลเซียม แต่ยังประกอบด้วยเส้นใยอาหารซึ่งช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหาร เพราะร่างกายจะต้องพยายามมากขึ้นในการย่อยมัน นี่คือเหตุผลที่ทำไมผักคะน้าถึงเป็นผักที่มีโภชนาการสูง

เกรฟฟรุต

แทนที่การดื่มน้ำผลไม้ ด้วยการพยายามทานมัน เพราะมันเป็นวิธีที่จะทำให้คุณได้รับใยอาหารของมัน นอกจากนี้เกรปฟรุตสามารถนำไปใส่เพิ่มในสลัด ต้องขอบคุณที่เกรฟฟรุตมีวิตามินซี ซึ่งจะช่วยคุณในการต่อสู้กับเซลลูไลท์ และยังเพิ่มการเผาผลาญ และทำให้ร่างกายคุณสดชื่นอีกด้วย

สตรอเบอร์รี่

สตรอเบอร์รี่คือขนมหวานแสนอร่อย มันเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำและชุ่มฉ่ำมาก ผลเบอร์รี่เหล่านี้จะเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซี ซึ่งจะช่วยในการเผาผลาญแคลอรีส่วนเกินได้เร็วขึ้น

น้ำ

น้ำช่วยในการรักษาน้ำหนักตัวและเร่งอัตราการเผาผลาญอาหาร การดื่มน้ำ 8 แก้วต่อวันก็มากเกินพอสำหรับการรักษาสุขภาพของคุณ! ข่าวด่วนวันนี้

อ้างอิง...naturalhealthcareforyou.com



บทความแนะนำ


เซ็กซี่ทายนิสัยจากนิ้วมือAirAsiaดูดวงเซ็กซี่ไปรยาข่าวบันเทิงโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก