สุดยอดสูตรมาร์คหน้าใสทำได้ง่ายด้วยกีวี ทำง่าย หน้าไม่แก่กว่าวัย

อ่าน 9,853

มีผลไม้มากมายที่ช่วยให้ผิวคุณเปร่งปรั่งกระจ่างใส ซึ่งผลไม้ประเภท ส้ม กล้วย แอปเปิ้ล เมล่อน และอีกมากมายที่มีส่วนช่วยเสริมความงาม กีวี่ คือผลไม้ที่เราเลือกมาแนะนำให้คุณ

วิตามินซี และอี มีประสิทธิภาพซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ผ่านการฟื้นฟู สารต้านอนุมูลอิสระจะให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหนังและกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูเซลล์ให้ผิวมีความยืดหยุ่นและเยาว์วัย ทั้งยังช่วยให้ผิวของคุณเปร่งปรั่ง ผิวเต่งตึง ลดปัญหาสิว และผลัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออก

สูตรมาร์คหน้าใส

กีวี่ 1 ลูก กล้วย 1 ลูก โยเกิร์ตธรรมชาติ 1 ช้อนโต๊ะ

นำทุกอย่างมาบดผสมกันให้เนียนเป็นเนื้อเดียวกัน ก่อนมาร์คล้างหน้าให้สะอาด และทามาร์คลงให้ทั่วใบหน้า รอให้ที่มาร์คแห้ง 20 ? 30 นาที หลังจากแห้งแล้วให้ใช้ผ้าฉุบน้ำอุ่นเช็ดออกเบาๆ ล้างหน้าอีกครั้งด้วยน้ำอุ่นเช่นเดิม และเช็ดให้แห้ง สูตรนี้สามารถทำได้สัปดาห์ละครั้ง เพื่อผิวที่เนียนนุ่มกระจ่างใสไร้ตำหนิ

เคล็ดลับ คุณสามารถใช้กล้วยสุกจัดมาทำมาร์คได้ หากไม่อยากบดด้วยส้อมคุณจะใช้เครื่องปั่นแทนก็ได้ เพื่อผิวที่เปร่งปรั่งสามารถผสมผลไม้อื่น เช่น สตอเบอรี่ หรือมะละกอสุกเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

อ้างอิง...top10homeremedies.com



บทความแนะนำ


ดูดวงความเชื่อข่าวบันเทิงวันนี้ที่เขียนคิ้วแบบเจลเจี๊ยบพิจิตราบอยพีชเมคเกอร์ที่เขียนคิ้วเจลเขียนคิ้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก