เกมส์ใหม่ LINE Nikki สาวน้อยแต่งตัว เกมส์ฮิตของเด็กสาว

อ่าน 12,382

LINE Nikkiอัพเดทเกมใหม่กับLINE Nikki สาวน้อยแต่งตัวเป็นเกมมือถือประเภทพัฒนาการแต่งตัวแสนน่ารักสดใส มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เกมแรกของโลก! ผลงานโดดเด่นของเกมนี้ ติดอันดับ 1 ในชาร์ตเกมมือถือทั้งในโซนญี่ปุ่น, ฮ่องกง-มาเก๊า, จีน และไต้หวัน! และจะครองอันดับ 1 เช่นนี้ไปอีกนาน!

ลักษณะเด่นของเกม

  • ผสมผสานสไตล์ RPG และการแต่งตัวได้อย่างลงตัว! ระหว่างเดินทางเที่ยวรอบโลกจะได้รู้จักกับเพื่อนใหม่มากมาย รวมถึงได้พิชิตด่านใหม่ๆ ค้นหาคำตอบของปริศนา และเพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจจนวางไม่ลง!
  • อัพเดทแผนที่ใหม่ และด่านใหม่! เพิ่มภาพการ์ตูนเมื่อผ่านด่านโดยเฉพาะ รวมถึงเสียงพากย์ไพเราะๆด้วย!
  • มีทรงผมให้เลือกมากกว่า 200 ทรง และจะอัพเดทเพิ่มเติมเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้เล่นมิกซ์ & แมทช์ได้ตามใจชอบ และไม่ซ้ำซาก นอกจากนี้ยังมีเครื่องแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่น และไอเทมน่ารักมากมายจนคุณเลือกไม่ถูกเลย!
  • ภาพเกม และแผนที่มีความละเอียด สวยงาม มีคุณภาพ และภาพตัวละครงดงามโดดเด่น ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกแปลกใหม่ และไม่เหมือนใคร!
  • ระบบประเมินผลที่เที่ยงตรง สร้างสรรค์สไตล์การแต่งตัวแบบใหม่ๆกับเพื่อนๆ เพื่อประชันรสนิยมด้านความงามและความสามารถในการมิกซ์ & แมทช์! เนื้อเรื่องที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงจะช่วยเพิ่มไอเดียการแต่งตัวในชีวิตประจำวันให้คุณได้!
  • รูปแบบการเล่นหลากหลาย สามารถสนุกกับการเก็บรวบรวมวัสดุ มาใช้ตัดเย็บเสื้อผ้า ได้ไม่รู้เบื่อ หรือจะเข้าไปลิ้มลองความตื่นเต้นท้าทายในห้องปริศนา ซึ่งมีของขวัญมอบให้ทุกวันก็ได้!
  • ระบบพัฒนาค่ามิตรภาพ และการแข่งคัดเลือกมิกซ์ & แมทช์ที่จัดขึ้นสัปดาห์ละ 1 ครั้ง คุณสามารถสมัครเข้าร่วมเพื่อประชันความสามารถด้านการแต่งตัวกับเพื่อนๆได้ หรือคุณจะสวมบทบาทเป็นกรรมการก็ได้นะ!



บทความแนะนำ


ปลดหนี้ที่กินโปรโมชั่นมาดามอันร้านต้นหอมSFGSaleChidlomFashionCentralXclusiveDestinationร้านอาหารปลูกต้นหอมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก