DxO ONE จะทำให้ iPhone ถ่ายภาพแบบกล้อง DSLR ได้

อ่าน 3,061

DxO Oneนี้เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีไว้ใช้เชื่อมต่อกับ iPhone โดยที่จะทำให้การถ่ายภาพหรือ การอัดวีดีโอให้ออกมาได้สวยงาม และละเอียดมากยิ่งขึ้น โดยที่มีขนาดเล็ก และสะดวกแก่การพกพาด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นไม่แพ้กล้องแบบ DSLR ในด้านขนาดของเซ็นเซอร์รับภาพที่มีขนาดใหญ่ถึง1 นิ้วทำให้คุณภาพของภาพถ่ายมีความละเอียดที่สูงถึง20.2 ล้านพิกเซลและมีจุดรบกวนภาพน้อยมาก อีกทั้งยังมีค่ารูรับแสงสูงสุดถึงf/1.8ช่วยให้เก็บภาพคมชัดใสได้โดยไม่ต้องเพิ่มค่าความไวแสง (ISO)นอกจากนี้ยังสามารถอัดภาพวิดีโอในค่าความละเอียดสูงแบบ HD1080P ได้อีกด้วย

ตัวอุปกรณ์ DxO One นี้ จะมีเมมโมรี่ และแบตเตอรี่ในตัว จึงไม่ต้องกังวลเลยว่าจะทำให้เกิดการสิ้นเปลืองพลังงานของมือถือ iPhone ของเรา มีการใช้งานได้ง่าย และสะดวกด้วยการปรับแต่งค่าต่างๆ ของตัวอุปกรณ์ผ่านทาง App ใน iPhone ได้เลย ซึ่งราคา Pre-order ของ DxO Oneตอนนี้อยู่ที่ $599 หรือประมาณ 2 หมื่นบาทบ้านเรา

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและการออกแบบที่ดีเยี่ยม DxO One ถือเป็นอุปกรณ์เสริมในการถ่ายภาพที่ดีมากตัวนึง ที่จะช่วยทำให้คุณภาพของภาพถ่ายนั้นออกมาได้อย่างมือโปรไม่แพ้ภาพจากกล้อง DSLR เลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักในการถ่ายภาพแล้วละก็ พลาดไม่ได้เลยจริงๆ



บทความแนะนำ


อาหารเพื่อสุขภาพMusicสามสาวเกิร์ลกรุ๊ปYes!รักอย่าบ่นผักผลไม้ฟัวกราส์โรลเอ็นกาวะพรีเมี่ยมบุฟเฟต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก