เศร้าเลย Dead or Alive 5 สังเวียนออนไลน์ ยังไม่เปิดให้เล่น

อ่าน 7,509

เมื่อต้นปีที่่ผ่านมาทาง Team Ninja ผู้พัฒนาเกมส์Dead of Alive 5ภาคล่าสุดได้เผยว่าเกมส์พร้อมจะให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ แต่กำหนดการก็ถูกเลื่อนมาเป็นเดือนถัดมา แต่ฟังก์ชั่นออนไลน์ก็ไม่ได้ตามมาด้วย โดยทางทีมงานให้สัญญาว่า ในโหมดออนไลน์นี้ จะเป็น Patch ให้อัพเดทกันภายใน 3 เดือนให้หลัง

และล่าสุดทาง Team Ninja ก็ได้เบี้ยวสัญญากับแฟนเกมส์อีกครั้ง ในวันสุดท้ายของเดือนมิถุนายนตามที่กำหนดไว้ พวกเขาได้ออกมาขอโทษแฟนเกมส์ทั้งหลายกับการรอคอย เนื่องจากพบปัญหาใหญ่ในช่วงเปิดทดสอบ Beta Test ทำให้ต้องเลื่อนการอัพเดทสังเวียนออนไลน์ออกไปอีก

อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมส์ Dead or Alive 5 ภาคล่าสุดนี้ ได้มี 2 นักสู้ใหม่เข้าร่วมศึกอีกด้วย คนแรกก็คือ Raidou บอสเก่าจาก Dead or Alive ภาคดั้งเดิม และอีกคนก็คือตัวละครสาวน้อยหน้าใหม่อย่าง Honoka ทำให้ตอนนี้เกมส์ต่อสู้ภาคล่าสุด มีนักสู้ให้เลือกเล่นถึง 34 คนด้วยกัน

ซึ่งความน่ารักของตัวละครเกมส์นี้ อาจจะเป็นเหตุผลให้เกมเมอร์หลายๆ คน สามารถรอการให้บริการของเกมส์Dead or Alive 5ได้ ไม่ว่าจะถูกเลื่อนไปมากแค่ไหนก็ตาม เพื่อนๆ ก็มารอสังเวียนออนไลน์กันต่อไปนะ



บทความแนะนำ


ร้านอาหารร้านอาหารรถเสบียงsmartphoneแนะนำร้านอาหารแนะนำร้านร้านรถเสบียงรถเสบียงร้านอร่อยห้องเรียนความจำเรียนพิเศษสมาร์ทโฟนSamsungTabGalaxyแนะนำร้านเด็ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก