ลูกๆเกมเมอร์ ชวนคุณแม่มาเล่นเกมส์ กับเกมส์เบาๆเหล่านี้กัน

อ่าน 10,409

วันแม่ถือว่าเป็นวันครอบครัวสำหรับลูกๆเกมเมอร์ที่น่ารัก นอกจากจะตอบแทนด้วยความกตัญญูแล้ว การเล่นเกมส์ก็เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมระหว่างครอบครัว มอบความสนุกและสร้างสานสัมพันธ์มากยิ่งขึ้นด้วย แน่นอนว่าคุณแม่จะต้องชื่นชอบกับเกมส์ที่เล่นง่ายๆ ภาพเกมส์สีสดใส และสอดคล้องกับชีวิตประจำวันด้วย มาดูกันว่ามีเกมส์ใดบ้างที่เหมาะสมเพื่อชวนคุณแม่มาเล่นกันบ้าง

เกมส์ LittleBigPlanet (PlayStation)

เกมส์แอคชั่นผจญภัยแฟนตาซีบรรดาเจ้าถุงกระสอบอย่าง Sackboy ให้ผู้เล่นตะลุยด่านฝ่าอุปสรรคอันสุดท้าทาย และเก็บฟองน้ำเพื่อสะสมปลดล๊อคชุดตัวละครเกมส์ใหม่ๆ ทั้งนี้ ยังมีโหมดมัลติเพลเยอร์ให้ผู้เล่นเกมส์ได้ตะลุยผ่านด่านด้วยกันได้อีกด้วย

Kinect Sports Rivals

เกมส์แคชชวลผสมผสานกีฬา ให้ผู้เล่นเกมส์ได้แข่งขันคว้าชัยชนะด้วยประเภทกีฬาในรูปแบบต่างๆสร้างความคุ้นเคยโดยเข้าถึงการเล่นเกมส์ง่ายขึ้น นอกจากจะแข่งขันระหว่างคอมพิวเตอร์ด้วยกันแล้ว ยังสามารถเล่นระหว่างผู้เล่นด้วยกันได้เช่นกัน

Dance Central Spotlight

เกมส์เต้นชื่อดัง ขยับแข้งขยับขาไปกับเสียงเพลง ให้ผู้เล่นออกท่าทางเต้นผ่านตัวละครเกมส์ด้วยจังหวะเดียวกันเพื่อทำคะแนนสูงสุด นอกจากนี้ ยังได้รับความท้าทายขณะเล่นด้วยจังหวะเพลงที่รวดเร็ว รวมถึงช่วยกันเก็บคะแนนหรือแข่งขันเต้นได้

เกมส์ Duel Otters

เกมส์มือถือคชชวลเล่นง่ายๆ แข่งขันระหว่างผู้เล่นด้วยด้านทักษะไหวพริบระหว่างผู้เล่นที่บรรจุเกมส์ขำขำให้เล่น ตัวเกมส์ออกแบบให้เล่นได้สองคนบนหน้าจอเดียวกัน เพื่อให้ใกล้ชิดกับความสนุกและบลัฟระหว่างผู้เล่นที่แพ้

เกมส์ Bomber Friends

เกมส์มือถือแคชชวลแรงบันดาลใจจากเกมส์ Bomberman ให้ผู้เล่นแข่งขันวางระเบิดตามพื้นที่เขาวงกตและทำลายกำแพง เพื่อให้่ฝ่ายตรงข้ามโดนแรงระเบิด ระหว่างการเล่น ยังต้องเก็บความสามารถเพื่อพัฒนาตัวละครและสร้างความได้เปรียบต่อรูปเกมส์ด้วย

เกมส์ 1010 World

เกมส์ Tetris ยุคใหม่ที่มีลูกเล่นและรุปภาพน่ารักมาขึ้น แม้จะเป็นเกมส์แก้ปริศนาแต่รูปแบบของตัวเกมทำออกมาเข้าใจง่าย แม้จะรุ่นคุณแม่ก็สามารถทำความเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว เล่นพลินและสนุกมาก

เกมส์ Cooking Mama

เกมส์ทำอาหารชื่อดังที่พอร์ตลงมาจาก Nintendo DS จำลองรูปแบบการทำอาหารมาได้ครบถ้วน ดูเสร็จแทบจะเอาไปทำตามได้จริงด้วย เพียงแต่ต้องปรับปริมาณวัตถุดิบให้เหมาะสมเท่านั้น แม่ใครทำครัวอยู่แล้วเจอเกมส์นี้น่าจะชอบ

Dual!

เกมส์ยานยิงต่อสู้สองคนที่มีรูปแบบเรียบง่ายซะจนไม่น่าเชื่อว่า จะได้รับความนิยม ข้อดีคือสามารถเล่นเครื่องใครเครื่องมันแล้วสามารถต่อสู้กันได้ ส่งเสริมความรักในครอบครัวเป็นอย่างมากไม่เชื่อลองโหลดมาเล่นดูสิ



บทความแนะนำ


พระสมเด็จการศึกษากายศักดิ์ชัยอาเซียนปภากโรพระสุเทพหนังสือคำให้การทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก