iPhone 4s ได้ไปต่อ! iOS9 พร้อมให้อัพเดตแล้ว

อ่าน 6,662

แอปเปิล ประกาศเปิดตัว ไอโอเอส9 (iOS9) ระบบปฏิบัติการมือถือที่ก้าวล้ำที่สุด ที่พร้อมจะให้อัพเดตกันในวันที่ 16 กันยายนนี้ โดยเป็นการอัพเดตฟรีสำหรับผู้ใช้ไอโฟน ไอแพด และไอพอด ที่จะช่วยทำให้อุปกรณ์ไอโอเอสมีความเป็นอัจฉริยะมากขึ้น และตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบการค้นหาที่ทรงพลัง พร้อมกับคุณสมบัติ Siri ที่ได้รับการปรับปรุง และการปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้

นอกจากนี้ การตอบโต้กับไอแพดก็จะดียิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติมัลติทาสก์ใหม่ที่ให้ผู้ใช้ดูและโต้ตอบกับแอพพลิเคชั่น 2 ตัวได้พร้อมกัน โดยแสดงผลข้างกัน ด้วย Picture-in-Picture ซึ่งผู้ใช้จะสามารถเล่นวิดีโอในขณะที่ดูเว็บหรือเขียนอีเมล์ได้ หรือจะใช้แอพพ์อื่นๆได้ พร้อมกับแอพพ์ Notes ที่ออกแบบใหม่เพื่อวิธีการบันทึกไอเดียรูปแบบใหม่ ข้อมูลการเดินทางอย่างละเอียดใน Maps และแอพพ์ News โฉมใหม่ เพื่อประสบการณ์ในการอ่านข่าวสารที่ดีที่สุดสำหรับทุกอุปกรณ์เคลื่อนที่

สำหรับในไอโฟน ไอโอเอส9 จะช่วยทำให้ประสบการณ์การใช้งานดียิ่งขึ้น ด้วยความอัจฉริยะรูปแบบใหม่ที่ทำงานอยู่เบื้องหลังเพื่อนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม ด้วยตัวช่วยที่จะนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคุณที่สุดตามช่วงเวลาที่กำหนดในแต่ละวัน พร้อมแนะนำกิจกรรมที่เหมาะกับช่วงเวลานั้น โดยอ้างอิงกับแอพพ์และเวลาที่ใช้งานประจำ ส่วน Siri ก็ได้รับการออกแบบใหม่ มีการแจ้งเตือนตามบริบท โดยขึ้นอยู่กับเวลาและตำแหน่ง รวมถึงการค้นหาภาพถ่ายและวิดีโอใหม่ๆ

ด้วยการพัฒนาใหม่ล่าสุดนี้ทำให้โครงสร้างพื้นฐานของไอโอเอสมีความแข็งแรงมากขึ้น ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพรวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไปใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมโหมดประหยัดพลังงานที่ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานกว่าเดิม

โดยไอโอเอส9 พร้อมใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนเป็นต้นไป โดยจะเป็นการอัพเดตซอต์แวร์ฟรีสำหรับ ไอโฟน4เอสขึ้นไป, ไอพอด ทัช รุ่นที่ 5 ขึ้นไป, ไอแพด 2 ขึ้นไป และไอแพด มินิ ขึ้นไป



บทความแนะนำ


Fullความสามารถน้องตุ๊กตาผู้หญิงInstagramเทคโนโลยีเกิร์ลส์เดอร์วงวันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก