เกมเมอร์ CSGO เรียกร้องผู้พัฒนาฯ นำปืนกล 3-1 กลับมาให้เล่นอีกครั้ง

อ่าน 7,342

ผู้เล่นเกมส์คงทราบดีกันว่า เกมส์ Counter-Strike: Global Offensive ได้เปลี่ยนแปลงอาวุธปืนในเกมส์บางกระบอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเภทปืนกล MP5 หรือปืน 3-1 ที่เรียกจากปุ่มคีย์บอร์ด ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก กลับไม่ปรากฏในเกมส์ตัวล่าสุด และนำปืน MP7 เข้ามาแทน ทำให้ผู้เล่นเกมส์ต่างประเทศ เรียกร้องและล่ารายชื่อให้ผู้พัฒนาเกมส์นำปืนกระบอกดังกล่าวกลับมาให้เล่นอีกครั้ง

Justin Orangeflavor ผู้เล่นเกมส์ต่างประเทศได้เรียกร้องผ่านเว็บไซต์ change.org เรียกร้องให้ Valve Software และทีมพัฒนาเกมส์ Counter-Strike: Global Offensive นำไอเทมอาวุธปืน MP5 กลับมาให้เล่นอีกครั้ง พร้อมอธิบายว่า ปืนกระบอกดังกล่าวถือเป็นปืนที่ผู้เล่นเกมส์ใช้เล่นมากที่สุด และอยากให้ดำเนินการเหมือนกับกรณีที่ทางทีมพัฒนานำปืนไรเฟิล M4A1-S และ M4A4 กลับมาใช้อีกครั้ง เขายังระบุด้วยว่า ไม่เพียงแค่ตนออกมาเรียกร้องในกรณีนี้คนเดียว แต่มีผู้เล่นคนอื่นๆต่างพูดถึงเรื่องไอเทมปืนผ่านกระดานพูดคุยเกมส์อยู่ตลอดเวลา และทิ้งท้ายว่า ขอให้ทางผู้ผลิตและผู้พัฒนาเกมส์ต่างรับทราบถึงข้อเรียกร้องในครั้งนี้

ผู้เล่นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ https://www.change.org/p/valve-software-we-want-mp5-smg-back

สำหรับอาวุธปืน MP5 หรือ 3-1 เป็นอาวุธปืนกลที่มอบความแม่นยำเวลายิง หวังผลทั้งระยะใกล้-ไกล แถมมีความนิ่งเวลาเล็งเป้าอีกด้วย ที่สำคัญปืนกระบอกนี้อยู่มากับเกมส์ Counter-Strike ยุคแรกจนถึงภาค Source



บทความแนะนำ


ร้านสามสีทะเลเผากรุงเทพพากินแนะนำร้านเด็ดอาหารทะเลภาคกลางข่าวบันเทิงวันนี้ณิชารีย์วาววาที่กินพูดไม่ได้พูดไม่เก่งนักพูดท่องเที่ยวที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก