เจ้าชาย...

อ่าน 13,880

มีเจ้าชายอยู่องค์หนึ่งต้องคำสาปโดยแม่มดให้เป็นใบ้พูดไม่ได้ แต่จะพูดได้ปีละคำเท่านั้นถ้าไม่พูดในปีนั้นจะสะสมไว้ใช้ในปีหน้าได้มีวิธีที่จะหายจากคำสาปนี้ได้คือเจ้าชายจะต้องมีความรัก...(โดยเป็นรักแท้) และแต่งงาน เจ้าชายจึงจะหายจากคำสาปนี้ได้

เจ้าชายจึงได้ไปนั่งครุ่นคิดอยู่ใต้ต้นแอ๊ปเปิ้ล............ทันใดนั้น...... มีหญิงสาวรูปงามคนหนึ่งเดินผ่านไป........เจ้าชายจึงตกหลุมรัก และเจ้าชายก็ได้ติดตามหญิงคนนี้ไป ดูนิสัย และพฤติกรรมแล้วก็ชอบใจ เจ้าชายจึงได้รู้ว่าตัวเองมีรักแท้แล้ว.......เจ้าชายจึงคิดที่จะบอกหญิงคนนั้นเจ้าชายจึงคิดที่จะต้องเริ่มจากการเรียกหรือทักก่อนโดยขึ้นว่า"คุณครับ"เจ้าชายจึงรอไป 2 ปี.....แต่เจ้าชายคิดไปคิดมาว่าคำพูดแค่ 2คำจะสื่ออะไรได้ เจ้าชายจึงรอที่จะพูดว่า"คุณครับ ผมรักคุณ"จึงต้องรอไปอีก3 ปีเป็น 5 ปี เจ้าชายยังติดตามหญิงคนนั้นอยู่ตลอดและก็จะเดินไปบอกหญิงคนนั้น แต่เจ้าชายคิดว่ามันยังไม่พอ....ต้องขอแต่งงานไปเลย เจ้าชายจึงจะพูดว่า"คุณครับ ผมรักคุณ แต่งงานกับผมเถอะ"จึงต้องรอไปอีก 5 ปีเป็น 10 ปี10 ปีผ่านไป.... ถึงเวลาอันประจวบเหมาะ......เจ้าชายเดินไปจับมือหญิงสาวคนนั้นแล้วพามาที่ใต้ต้นแอ๊ปเปิ้ลเจ้าชายจูบลงที่มือเบา....หญิงสาวคนนั้นจึงเขินอายเล็กน้อย แล้วทันใดนั้น.......เจ้าชายจึงเอ่ยขึ้นมาว่า..."คุณครับ ผมรักคุณ แต่งงานกับผมเถอะ" (เจ้าชายก็ลุ้นรอคำตอบ...)

ทันใดนั้นหญิงสาวคนนั้นหันมาทำหน้ายิ้มๆ (เจ้าชายเริ่มดีใจนิดๆ) และหันมาบอกว่า"อะไรนะคะ? ดิฉันฟังไม่ทัน"!!!!!!!!!!!!!!!!! (เจ้าชายแทบจะฆ่าตัวตาย ! )



บทความแนะนำ


ข้อมูลสายการบินผู้หญิงความรักคาเธ่ย์แปซิฟิคอเกฮังห้องอาหารกรุงเทพผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก