ใครตดกรุณาลงจากรถด้วย

อ่าน 14,234

ปัจจุบันนี้รถเมล์ปรับอากาศมีกฎห้ามนำของมีกลิ่นขึ้นรถเด็ดขาดบรรดาแม่ค้า พวกป้า ๆ อาซิ้มที่ไม่รู้เรื่องหรือไม่ทันอ่านประกาศที่ติดเอาไว้หรืออ่านแล้วทำเป็นไม่สนใจจะถูกกระเป๋ารถเมล์ไล่ลงจากรถทุกทีที่ขึ้นมาบนรถเมื่อติดของที่ส่งกลิ่นแรงมาด้วยซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าจะสงสารหรือสมน้ำหน้าดีจนกระทั่งวันหนึ่งวันนั้นผมขึ้นรถเมล์ปรับอากาศกลับบ้านตามปกติและเป็นคันที่ผมใช้บริการบ่อยที่สุดแต่ท่าทางกระเป๋ารถเมล์จะไม่ถูกชะตากับผมเอาเสียเลยมักทำหน้าบอกบุญไม่รับใส่ผมอยู่เรื่อยจังหวะที่รถติดไฟแดง

กระเป๋ารถเมล์มีท่าทีลุกลี้ลุกลน ทำจมูกฟุตฟิตเดินผ่านไปผ่านมาแถวที่นั่งผมบ่อยครั้งสักพักผมเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกตินั้นเมื่อกลิ่นอันไม่น่าพึงประสงค์โชยมาสัมผัสกับจมูกผมใครตดกรุณาลงจากรถด้วยคำพูดของกระเป๋ารถเมล์ทำให้คนในรถสะดุ้งทุกคนพากันหันรีหันขวางทำอย่างกับช่วยกันตามหาเจ้าของกลิ่นบ้างก็หัวเราะคิกคักเห็นเป็นเรื่องตลกแต่ผมกลับหงุดหงิดรำคาญทั้งกลิ่นและเจ้าของกลิ่นที่ไม่รู้จักสำรวมอัดอั้นเอาไว้บ้างเขาจะรู้ตัวบ้างไหมว่ากำลังจะทำให้ผู้บริสุทธิ์คนหนึ่งต้องเดือดร้อนผมไม่ได้เป็นคนก่อกลิ่นแต่กลิ่นนี้ล่ะกำลังสร้างปัญหาให้ผมเพราะผมกำลังจะลงรถเมล์ป้ายหน้าพอดี!



บทความแนะนำ


อินโดนีเซียพอร์ชศรัณย์กองทัพอินโดนีเชียResidentEvilดาราสาวตำนานผีชีวะเครื่องบินตกเบื่อศรัณย์พอร์ชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก