ไอ้หนุ่ม ฮาเลย์

อ่าน 5,200

ไอ้หนุ่ม ฮาเลย์

ไอ้หนุ่มคนหนึ่งใฝ่ฝันมานานแล้วว่า อยากได้มอไซค์ฮาเลย์ซักคันจนกระทั่งวันหนึ่งเขาเก็บเงินได้มากพอจนสามารถซื้อฮาเลย์ได้แต่ก่อนที่จะออกจากโชว์รูม คนขายเตือนเขาว่าให้ระวังชิ้นส่วนที่ชุบโครเมียมจะหมองถ้าโดนฝนไอ้หนุ่มมอไซค์เห็นจริงดังนั้น เลยถามคนขายว่าควรทำอย่างไรดีแล้วก้อได้คำตอบว่า ให้พกวาสลีนติดตัวไว้เสมอเวลาฝนจะตกก้อเอาวาสลีนไปละเลงตรงที่ชุบโครเมียมด้วยความรักที่มีต่อมอไซค์ราคาแพงไอ้หนุ่มคนนั้นจึงพกวาสลีนติดตัวตามที่ได้รับคำแนะนำมา

ต่อมาไม่นาน ไอ้หนุ่มมอไซค์ก้อพบรักกับสตรีนางหนึ่งถึงขนาดพาซ้อนฮาเลย์ไปใหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลาความรักของทั้งสองคนเบ่งบานขึ้นจนสาวเจ้าออกปากเชิญไปกินข้าวเย็นที่บ้านกับครอบครัวของเธอ ไอ้หนุ่มฮาเลย์ตกลงทันทีแต่เธอบอกว่าที่บ้านเธอมีธรรมเนียมแปลกอยู่อย่างหนึ่งนั่นคือหลังอาหารเย็นสิ้นสุดลง ใครพูดออกมาเป็นคนแรกต้องล้างจานทั้งหมดไอ้หนุ่มรู้สึกแปลกใจแต่คิดว่าคงน่าสนุกดีดังนั้นหลังอาหารเย็น ทุกคนซึ่งประกอบด้วยพ่อแม่ของฝ่ายหญิงและคู่รักหนุ่มสาวจึงพากันรูดซิปปากกันถ้วนหน้ากาลผ่านไปเป็นชั่วโมงจนไอ้หนุ่มรู้สึกอึดอัดแต่แล้วเขาก้อคิดอุบายออกมาได้อย่างหนึ่งเขาหันมากอดจูบแฟนสาวต่อหน้าพ่อแม่ของเธอ แต่ผิดคาดไม่มีใครพูดอะไรเลยแม้แต่คำเดียว ไอ้หนุ่มมอไซค์ไม่ยอมจำนนง่ายๆเขาจับสาวเจ้าให้ขึ้นไปนอนบนโต๊ะอาหารแล้วจัดการ ....เซ็นเซอร์.... ทันทีไม่มีใครเอ่ยปากแม้แต่คำเดียว!!!

ไอ้หนุ่มรู้สึกประหลาดใจมากแต่ยังไม่ยอมแพ้คราวนี้ลงมือ ....เซ็นเซอร์.... กับแม่ของฝ่ายหญิงอย่างดุเดือดแต่แล้วก้อเหมือนเดิม ไม่มีใครพูดอะไรออกมาเลยคราวนี้ไอ้หนุ่มฮาเลย์รู้แล้วว่า คงไม่มีทางเอาชนะเกมนี้ได้ง่ายๆยิ่งไปกว่านั้นเขาได้ยินเสียงฟ้าร้องครืนมาแต่ไกลแน่แล้ว ฝนกำลังจะตกแน่ๆสิ่งแรกที่เขาคิดคือต้องเอาวาสลีนไปทารถมอไซค์ซะก่อนที่จะเปียกฝนคิดแล้วเขาก้อล้วงเอากระปุกวาสลีนออกมา....

"เอาหล่ะ" เสียงหนึ่งทำลายความเงียบขึ้นเป็นของพ่อของแฟนสาวนั่นเอง

"ถ้ามึงจะเอาขนาดนี้เลยล่ะก้อ กูล้างจานเองก้อได้..."



บทความแนะนำ


รักษาสิวสิวอักเสบวิธีธรรมชาติรู้สึกแย่ของชำร่วยแต่งงานดูดวงความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก