แซม สมิธ ร่วมขึ้นแท่นประวัติศาตร์! กับ The Beatles

อ่าน 6,539

ในวันครบรอบหนึ่งปีของอัลบั้มIn The Lonely HourยังคงติดอันดับTop 5มาตลอด 50 สัปดาห์ ซึ่งมีเพียงอัลบั้มแรกของThe Beatles, ?Please Please Me?ในปี 1963 เท่านั้น ที่สามารถติดอันดับ Top 5 ของ Official Charts มาตลอด 51 สัปดาห์ภายในปีแรกที่วางจำหน่าย (รวมทั้งหมด 56 สัปดาห์)

Sam Smithกล่าวว่า ?เห็นสถิตินี้แล้วผมรู้สึกแปลกใจมาก แต่ก็ดีใจมากๆ และอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ซื้ออัลบั้มนี้ เราจะไม่เหงาใจอีกต่อไป!?

อัลบั้มของศิลปินอื่นๆ (ที่ไม่ใช่เดบิวต์อัลบั้ม) ที่เคยทำได้ใกล้เคียงของทั้งสองศิลปินนี้คือSimon & Garfunkel กับอัลบั้ม Bridge Over Toubled Waterที่สามารถยืนอยู่ใน Top 5 มาตลอด 52 สัปดาห์ ในปี 1970 (รวมทั้งหมด 84 สัปดาห์ติดต่อกัน) นอกจากจะเป็นเวลา 12 เดือนอันน่าทึ่งสำหรับ Sam Smith ตั้งแต่วันวางขาย In The Lonely Hour เขายังเป็นศิลปินคนเดียวที่สามารถทำยอดขาย ถึง 1 ล้านอัลบั้มทั้งใน UK และ US รวมไปถึงการแสดง sold-out หลายๆประเทศทั่วโลก และยังได้รับรางวัล Grammyถึง 4 รางวัล ที่รวมทั้งรางวัลสำคัญอย่าง Best New Artist อีกด้วย

หลังจากกวาดยอดขาย 1.7 ล้านอัลบั้มไปได้ใน UK อัลบั้มนี้ ยังคงมีซิงเกิ้ลที่ได้รับความนิยม หลายเพลงรวมไปด้วยเพลงฮิตอันดับหนึ่งอย่างMoney On My Mind และ Stay With Meและเพลงติดชาร์ทLay Me Downที่ร่วมงานกับJohn Legend และ La La La ร่วมกับ Naughty Boy



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการสักคิ้วสามมิติGoogleเทคโนโลยีความสวยความงามหุ่นยนต์PepperGoogle+ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก