"พลอยชมพู" นักร้องลูกครึ่งเสียงดี ที่มีผู้ติดตามยูทูบมากที่สุดในไทย

อ่าน 4,130

ใช้เวลา 2 ปี พลอยชมพู ตัวลอย คนติดตามยูทูบ ทะลุล้าน ก้าวขึ้นเท่น นักร้องสาวคนแรกที่มีคนติดตามมากสุดในไทย(แกรมมี่)

มิเสียแรงที่ชอบร้องเพลงคัฟเวอร์ใส่ในยูทูบจนเมื่อวันก่อนนักร้องสาวร้อยล้านวิว พลอยชมพู-ญานนีน ภารวีไวเกล ภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สุดปลื้มและดีใจตัวลอย ฉลองล้านแล้วจ้ากับยอดคน FOLLOWERS (ผู้ติดตาม) ในช่องยูทูปทะลุ ล้าน คนแล้ว พร้อมก้าวขึ้นแท่นศิลปินสาวไทยคนแรกที่มีคนติดตามมากที่สุดในประเทศไทย หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก ชักดิ้นชักงอ เพลงน่ารักสดใสสมวัยออกมาเอาใจแฟน ๆ จนฮอตติดชาร์ตทั่วประเทศไปแล้ว สมกับความตั้งใจกับการใช้เวลา 2 ปีที่ผ่านมา โดย พลอยชมพู เผยด้วยสีหน้าตื่นเต้นว่า

"ตื่นเต้นและก็รู้สึกดีใจมากค่ะ เพิ่งทราบเหมือนกันค่ะจากคุณแม่ส่งมาให้ว่า ยอดฟอลโลเวอร์เรามีครบล้านคนแล้ว โหย ปลื้มมมากค่ะ พลอยชมพูทำคัฟเวอร์เพลงยูทูบมาทั้งหมดใช้เวลา 2 ปี ไม่เคยคิดว่าจะเร็วขนาดนี้ที่คนมาตามเราถึงล้านคนแล้ว นับเป็นความโชคดีของพลอยมากเลย และพลอยก็เพิ่งจะรู้อีกเหมือนกันว่าเราเป็นศิลปินหญิงไทยคนแรกด้วยที่มีคนติดตามมากที่สุด ดีใจมาก ๆ เลยคะ รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่พลอยทำไป"


"พลอยคิดว่าที่ได้มาถึงจุดนี้ อาจเป็นเเพราะความ อดทน ฝึกฝนในการ คัฟเวอร์เพลง และทำให้มันมีความแตกต่างจากต้นฉบับมากที่สุดรวมไปถึงเอ็มวีในแต่ละเพลงที่ออกมาด้วย ต้องขอบคุณแฟน ๆ มาก ๆ นะคะที่คอยสนับสนุน และติดตามพลอยทางยูทูบ แชนอล จนครบ 1 ล้านวิวค่ะ แล้วไปสนุกกับพลอยตามงานต่าง ๆ ได้เลยนะคะ"



บทความแนะนำ


ZENExpoSupersportsไอเดียลายการ์ตูนเพ้นท์เล็บการศึกษาทุนการศึกษาโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก