ร็อบบี้ วิลเลียมส์ พร้อมโชว์คอนเสิร์ตแล้ว ที่ไทย 30 ก.ย.นี้

อ่าน 8,132

ป๊อปสตาร์ระดับโลก ร็อบบี้ วิลเลียมส์ คอนเฟิร์มโชว์สุดเด็ดที่ไทย 30 กันยายนนี้ ในคอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ็นต์ ร็อบบี้ วิลเลียมส์ อิน แบ็งคอก โชว์เต็มรูปแบบของ เล็ท มี เอ็นเตอร์เทน ยู ทัวร์ 2015 (บีอีซี-เทโร มิวสิค)

ร็อบบี้ วิลเลียมส์ (Robbie Williams) ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอีกคนหนึ่งที่แฟน ๆ ชาวไทยรอชมคอนเสิร์ตของเขามานาน ครั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร พร้อมนำ ป๊อปสตาร์ระดับโลก มาเปิดคอนเสิร์ตระดับเวิลด์คลาสที่บ้านเรา ในคอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ็นต์ ร็อบบี้ วิลเลียมส์ อิน แบ็งคอก โชว์เต็มรูปแบบของ เล็ท มี เอ็นเตอร์เทน ยู ทัวร์ 2015 เปิดแสดงในวันพุธที่ 30 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และแน่นอนว่าศิลปินที่มีความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ครบรสแบบ ร็อบบี้ วิลเลียมส์ เตรียมโชว์มาแบบจัดเต็ม

ร็อบบี้ วิลเลียมส์ (Robbie Williams) อดีตสมาชิกวง เทค แด็ท (Take That) คือศิลปินที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างยอมรับในความสามารถทั้งในเสียงร้องที่มีเสน่ห์บวกด้วยลีลาการร้อง การเอ็นเตอร์เทนคนดู ที่ครบรสครบเครื่อง และด้วยลุคความเป็นตัวของตัวเอง แฝงไปด้วยความเก๋า แฟนเพลงที่เคยชมคอนเสิร์ตของเขาจึงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดยอด!! การันตีด้วยสถิติยอดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตที่สูงถึง 1.6 ล้านใบภายในวันเดียว แม้แต่กินเนสส์บุ๊กยังต้องบันทึกไว้เมื่อปี 2006

นอกจากนี้ยอดขายมากกว่า 60 ล้านอัลบั้ม พร้อมด้วยรางวัลทางดนตรี บริท อวอร์ดส์ (Brit Awards) 17 รางวัล ซึ่งเป็นสถิติสูงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลง และในครั้งนี้ ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ จะขนเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มของเขามาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน โดยการเดินสายแสดงคอนเสิร์ตทัวร์เอเชียของร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ในครั้งนี้ จะเริ่มต้นที่ ปักกิ่ง, เซียงไฮ้, ฮ่องกง, กัวลาลัมเปอร์ ก่อนจะมาเปิดแสดงที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย และปิดท้ายทัวร์ที่สิงคโปร์ แน่นอนว่าแฟน ๆ จะได้ฟังเพลงฮิตอย่าง เล็ท มี เอ็นเตอร์เทน ยู (Let Me Entertain You), ร็อค ดีเจ (Rock DJ), แองเจิ้ลส์ (Angels), คิดส์ (Kids), มิลเลนเนี่ยม (Millennium)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอนเสิร์ตระดับโลกในประเทศไทยของสุดยอดศิลปินอย่าง ร็อบบี้ วิลเลียมส์ ในคอนเสิร์ต สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ็นต์ ร็อบบี้ วิลเลียมส์ อิน แบ็งคอก โชว์เต็มรูปแบบของ เล็ท มี เอ็นเตอร์เทน ยู ทัวร์ 2015 ในวันพุธที่ 30 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000/3,000/4,000/5,500 และ 6,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838 ติดตาม ความเคลื่อนไหวและอัพเดทข่าวสารได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero, twitter:@BEC_Tero_Ent และ Instagram: BECTERO_ENTERTAINMENT



บทความแนะนำ


อุทยานแห่งชาติชะชะช่าโหน่งลูกดาราละครหนึ่งในทรวงอุรัสยาญาญ่าท่องเที่ยวทั่วไทยข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก