ฝ้าย แอมไฟน์ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล พร้อมลุคใหม่!

อ่าน 5,818

ฝ้าย แอมไฟน์

ฝ้าย แอมไฟน์ เปลี่ยนลุคส์เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่(อาร์เอส)

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องหญิงเสียงทรงพลังแถวหน้าของวงการ สำหรับสาว ฝ้าย แอมไฟน์ ก่อนหน้านี้สาว ฝ้าย แอมไฟน์ สร้างชื่อเสียงจากเพลงแนวจิกกัด เหน็บแนมผู้ชาย จนดังเป็นพลุแตก แต่พักหลังมานี้ผลงานเพลงของสาว ฝ้าย ค่อนข้างเงียบ จนเหล่าบรรดาแฟนคลับเรียกร้อง อยากจะฟังเพลง กันเป็นแถว ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่ากำลังซุ่มทำซิงเกิลเดี่ยวอยู่ กับ ค่ายเยส! มิวสิค เครืออาร์เอสฯ งานนี้สาว ฝ้าย แอมไฟน์ เลยมาอัพเดทถึงความคืบหน้าซิงเกิลเดี่ยวครั้งว่า

"ก่อนหน้านี้ มีแต่ซิงเกิลละคร ตอนนี้ก็กำลังจะคลอดซิงเกิลเดี่ยวของตัวเองแล้ว ซิงเกิลก่อนหน้านี้เป็นเพลงฟังสบาย ๆ ก็มีแฟนคลับหลายคนคิดถึงเพลงแรง ๆ แนวจิกกัดนิดนึง ครั้งนี้ จะกลับมาคล้าย ๆ แบบเดิมแต่เข้มข้นขึ้นแรงกว่าเดิมอย่างแน่นอน ตอนนี้ก็เริ่มเข้าห้องอัดแล้ว พูดคุยถึงสไตล์เพลงกับโปรดิวซ์ คิดว่าอีกไม่นาน อีกประมาณเดือนสองเดือนน่าจะได้ฟังค่ะ"


"และการทำงานในครั้งนี้ ฝ้ายก็ได้มีส่วนร่วมในการครีเอทเรื่องการร้องด้วย ส่วนความพิเศษที่แฟนเพลงจะเห็นจากซิงเกิลหน้าของฝ้าย แน่นอนนั้นคือจะเปลี่ยนลุคส์ไปเลย ส่วนจะเป็นเพลงแนวไหนจะแรง หรือออกแนวสาวหวาน หรือเป็นเพลงจิกกัด ก็อยากจะฝากแฟน ๆ คอยติดตามกันรับประกันได้ว่าแซ่บ ถึงใจอย่างแน่นอน"



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดความรักเซ็กส์แต่งหน้าผู้หญิงeyeshadowทิ้งทารกแม่ทิ้งลูกผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก