เหงียน ตวน ฮุง ดาราชาวเวียดนามหล่อมาก

อ่าน 2,587

"เหงียน ตวน ฮุง" นักร้องหนุ่มระดับป๊อปสตาร์ชาวเวียดนาม จากกระเเสนักร้องชื่อดังของเวียดนาม ประกาศผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ที่บอกว่าหากเวียดนามเเพ้ไทย จะโกนศรีษะทันที ซึ่งปรากฎว่า ผลการเเข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดสุดท้ายของกลุมบี เป็นทีมชาติไทย เอาชนะ เวียดนามไป 3-1 ดังนั้น "นักร้องเวียดนาม" จึงยืนยันเเล้วว่า "เตรียมโกนหัวตามสัญญาที่เคยลั่นวาจาไว้"

อย่างไรก็ตามส่งผลให้กระแสเป็นที่ฮือฮามากในโลกโซเชียล และในเพจของซูเปอร์สตาร์ชาวเวียดนาม ส่งผลให้ในพื้นที่ส่วนแสดงความคิดเห็นจากคนทั่วไป มีแฟนฟุตบอลชาวไทยต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด บ้างก็ทำภาพล้อเลียนต่างๆนาๆ เค้าคือใคร ทำไมถึงมีผู้คนกล่าวถึงและโด่งดังในชั่วข้ามคืน วันนี้ขอพาไปรู้จักตัวตนและชมผลงานเพลงที่ผ่านมาของนักร้องป๊อปสตาร์ชาวเวียดนามคนนี้!

เหงียน ตวน ฮุง เป็นชาวฮานอยตั้งแต่กำเนิด ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ไซง่อน พรสวรรค์ด้านการร้องเพลงของเขาเปล่งประกายเมื่อตอนเขาอยู่ชั้นประถมศึกษา เมื่อเขามีโอกาสได้เข้าร่วมร้องเพลงในงานเทศเทศกาลของโรงเรียน โดยเขาเลือกเพลง Heal the world มาร้องในครั้งนั้น ก่อนจะพบว่าเขารักการร้องเพลง จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย และในระหว่างนั้นเขาตัดสินใจเลือกเส้นทางการร้องเพลง แม้ในตอนแรกครอบครัวจะไม่เห็นด้วยก็ตาม ผลงานแรกเค้าออกในนามศิลปินกลุ่ม แต่เส้นทางสายดนตรีของเขาก็ยังไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องฝ่าฟันอะไรอย่างมากมาย ก่อนที่เขาจะกลายเป็นศิลปินชั้นแนวหน้าของประเทศเวียดนามจนถึงทุกวันนี้



บทความแนะนำ


ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโปรโมชั่นภาพยนตร์คณะเภสัชศาสตร์คณะวิศวกรรมศาสตร์คณะทันตแพทยศาสตร์HungerGames:PartTheMockingjayทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก