นัททิว นามจากชาวเกาหลี

อ่าน 11,464

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จในการโกอินเตอร์ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม (นัททิว)กับผลงานซิงเกิ้ลเกาหลีเพลงล่าสุดDon?t Know HowและLove Will Be OKที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินชื่อดังของเกาหลีอย่างของรอย คิม (Roy Kim)หนุ่มที่มีชื่อเสียงจากเวทีประกวด Super Star K และซน โฮ ยอง(Son Ho Young)สมาชิกวงจีโอดี (god)บอยแบนด์รุ่นใหญ่แห่งวงการเคป๊อปที่โด่งดัง

ล่าสุดเพลงรักแท้แค่มาช้าที่ปล่อยออกมาเพื่อเอาใจแฟนๆ ชาวไทย แม้การทำงานจะเหน็ดเหนื่อยสักเท่าไร แต่นัททิวก็ยังมีรอยยิ้มให้กับทีมงาน และแฟนๆ เสมอ ด้วยความน่ารัก และเป็นกันเองนี้ ทำให้นัททิวได้รับขนาดนามจากชาวเกาหลีว่าเจ้าชายแห่งรอยยิ้มจากประเทศไทยซึ่งงานนี้นัททิวเล่าความรู้สึกพร้อมกับรอยยิ้มทรงเสน่ห์ให้ฟังว่า

?สำหรับฉายา เจ้าชายแห่งรอยยิ้มจากประเทศไทย ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน และแฟนๆชาวเกาหลี ที่ยกฉายานี้ให้ ก่อนหน้านี้ก็มีพี่ๆ หลายคนในวงการเคป๊อปที่ได้รับฉายาประมาณนี้เหมือนกัน อย่างพี่ ซน โฮ ยอง ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งกับผมในเพลง Love Will Be OK ก็ได้ฉายาว่ารอยยิ้มพิฆาต

ซึ่งพี่เค้าก็ดูมีเสน่ห์มากจริงๆ เวลายิ้ม พอรู้ว่าตัวเองก็มีฉายาที่พี่ๆ สื่อมวลชนที่เกาหลีตั้งให้ผมรู้สึกปลื้มใจและดีใจมากเลยครับฉายานี้เป็นเหมือนสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนเรา ที่ร่าเริง เป็นมิตร แถมยังบ่งบอกเสน่ห์ความเป็นคนไทยได้ดี เพราะเมื่อพูดถึงประเทศไทย คนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงคำว่า สยามเมืองยิ้ม เอกลักษณ์ของคนไทยคือ รอยยิ้ม คนไทยเป็นคนยิ้มเก่ง ยิ้มสวย ใครๆ ก็ชื่นชม ผมชอบฉายานี้นะครับ ชอบมาก (ยิ้ม)

นอกจากจะเข้ากับบุคลิกของผม ที่เป็นผู้ชายสุภาพ ใจดี อบอุ่นแล้วยังเข้ากับเพลงที่ปล่อยออกมาด้วย ซึ่งปกติผมก็ เป็นคนที่ยิ้มง่ายอยู่แล้ว เวลาทำงานหรือไปไหนมาไหน ยิ้มไว้ก่อนเลยครับ เหมือนเป็นใบเบิกทางให้คนรู้สึกดี อยากทักทายพูดคุยกับเรา ผมว่านั่นคงเป็นเหตุผลที่เขาตั้งฉายา เจ้าชายแห่งรอยยิ้มจากประเทศไทย ให้ผมครับ?

Natthew - รักแท้แค่มาช้า Love Will Be OK (Thai Ver)



บทความแนะนำ


ซัมซุงฟิลิปปินส์GalaxyUnpacked2015นิวยอร์กความสวยความงามวันอาทิตย์ดวงวันเกิดวันจันทร์ผู้หญิงการแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก