พลอยชมพู เปิดตัวเพลงใหม่ ชักดิ้นชักงอ น่ารักสุดๆ

อ่าน 2,522

พลอยชมพู ญานนีนโปรโมทซิงเกิลแรกในชีวิตชักดิ้นชักงอเพลงสดใสป๊อปร็อค พร้อมฝากแฟน ๆ ติดตาม MV เนื้อหาน่ารัก ๆ ของเหล่าวัยรุ่นชอบแชทชอบโทร

หลังเป็นที่พูดถึงในวงกว้างจากโลกโซเชี่ยล สำหรับสาวน้อยร้อยล้านวิวอย่างสาว พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ที่ฮอตฮิตสุด ๆ จากการคัฟเวอร์เพลงดังต่าง ๆ ทั้งไทยและสากล ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็มีซิงเกิลเป็นตัวเองแล้วกับเพลง ชักดิ้นชักงอ เพลงน่ารักสดใสสไตล์ป๊อปร็อค ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับดีสุด ๆ เพราะส่งออกมาแค่อาทิตย์แรกก็มียอดวิวถึงครึ่งล้านวิวแล้ว


ล่าสุด (18 มิถุนายน 2558) เจ้าตัวก็ขอบุกมาโปรโมตซิงเกิลกันถึงที่เรา โดย พลอยชมพู เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ กับการมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ซึ่งเนื้อหาใน MV ยังเล่าถึงเรื่องราวของเพื่อนที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้กันจนชอบแชทชอบโทรหากันอยู่บ่อย ๆ จนเพื่อนคนอื่น ๆ แอบสงสัยในความสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังแว่ว ๆ มาอีกว่าเจ้าตัวกำลังจะทำเพลง ชักดิ้นชักงอ ออกมาในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกด้วย

แฟน ๆ ของ พลอยชมพู ญานนีน สามารถติดตามซิงเกิลแรกของสาวน้อยที่ฮอตที่สุดในโลกโซเชี่ยลอย่าง พลอยชมพู ได้แล้วทางยูทูบ GMM GRAMMY OFFICIAL และดาวน์โหลดได้ที่ *1231118 / iTunes Store / KKBOX นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ พลอยชมพู ญานนีน ได้ที่www.facebook.com/jannina.weigel,Youtube Jannine Weigel และInstagram janninaw



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายโจหัวแตงโมภาพยนตร์นักสืบออนไลน์เรียนไม่เก่งคนเรียนดีเรียนตกความรักการแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก