เฮ !! วง Somkiat เปิดตัวเพลง นิสัย

อ่าน 13,787

SOMKIAT (สมเกียรติ) ปล่อยเพลงเนื้อหากระแทกกระทั้น จังหวะมันส์ ๆ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด นิสัย(สมอลล์รูม)

หลังจากปล่อยซิงเกิล 4 กับเพลงช้าเพลงแรกในชีวิตไปเพียง 2 เดือน ล่าสุดหนุ่ม ๆ วง Somkiat (สมเกียรติ) จากค่ายเพลง สมอลล์รูม ก็เกิดไฟแรง ไม่ย่อมทิ้งช่วงว่าง ส่งซิงเกิลลำดับที่ 5 ชื่อเพลง นิสัย มาให้แฟน ๆ สดับรับฟังแบบไม่ทันตั้งตัว ในรูปแบบ Lylics Video ซึ่งคราวนี้มาพร้อมทั้งเนื้อร้องและคอร์ดเพลง ให้ได้โยกย้ายและฝึกร้อง ฝึกเล่นเป็นที่เรียบร้อย ทาง youtube SmallroomOfficial

โดยจุดเด่นของเพลงนี้อยู่ตรงที่เนื้อหาที่ออกแนวกระแทกกระทั้น แอบจิกกัด ใครก็ตามที่มีนิสัยไม่ดี โดยสื่อผ่านเสียงร้องและดนตรีสไตล์ วง Somkiat (สมเกียรติ) นำโดย โบ๊ท คนาวิน เชื้อแถว (ร้องนำ), บอส ภูริช พันธุ์สุข (กีตาร์), นนท์ ธนญ แสงเล็ก (กีตาร์, คอรัส), นัท ณัฐ เบญจรงค์รัตน์ (เบส) และ ยิ้ม ประวิทย์ ฮันสเตน (มือกลอง) ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นการปล่อยซิงเกิลที่เร็วที่สุดเท่าที่วงเคยทำมา และถือว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนถึงขนาดพุ่งติดชาร์ตอันดับ 1 จากเว็ปไซต์ฟังใจ ช่องทางการฟังเพลงที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้


สำหรับเพลง นิสัย เป็นเพลงสนุกสนานกับดนตรีเท่ ๆ ที่เน้น Rhythm และ Arrange โดยยึดการร้องเป็นหลัก เนื้อหาพูดถึงการอยู่ร่วมกันในสังคม เปรียบเทียบปัญหาของเพื่อนบ้านที่หลาย ๆ คนอาจเคยเจอในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะส่งกลิ่นเหม็นหรือเสียงดังโวยวาย ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของนิสัย ที่เป็นพื้นฐานของการอยู่ร่วมกันกับคนอื่น ๆ อะไรที่เราไม่ชอบ คนอื่นย่อมไม่ชอบเช่นกัน ให้นึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าเราโดนบ้างจะรู้สึกอย่างไร ถ้าไม่อยากอยู่คนเดียวก็ต้องปรับเปลี่ยนนิสัยให้อยู่ร่วมกับคนอื่นให้ได้

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ เพลง นิสัย (Self) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศและทางyoutube : SmallroomOfficialพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่www.facebook.com/smallroommusic,https://www.facebook.com/Somkiat10sและ instagram:@Somkiat10s,@smallroommusic



บทความแนะนำ


Lenovoชาวจีนดูดวงลายนิ้วมือขนหัวลุกภาพยนตร์หนังสยองขวัญเทคโนโลยีDualTouchSlim2.4Gทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก