ใหม่ล่าสุด ! ปู พงษ์สิทธิ์ เปิดตัวเพลงใหม่ บินตามฝัน feat. หมิว Boom Boom Cash

อ่าน 12,790

พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เปิดตัวเพลงใหม่ บินตามฝัน ได้สาวอีดีเอ็ม หมิว วง Boom Boom Cash มาร่วมงานเป็นครั้งแรก(วอร์นเนอร์ มิวสิค)


อีกไม่กี่วันคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก็จะเปิดแสดงให้ได้ชมกันแล้ว โดยคอนเสิร์ตหนนี้ใช้ชื่อว่า รักเดียว... เสมอ มีด้วยกันทั้งหมด 3 รอบ และบัตรเข้าชมทั้งหมดก็ถูกจำหน่ายไปแล้วเรียบร้อย โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน และเพื่ออุ่นเครื่องก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะมาถึง พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จึงส่งเพลงใหม่ บินตามฝัน มาให้ฟังกันอีกเพลง หลังจากปล่อยเพลง เพราะรัก (จึงถึงบ้า) ที่ร้องคู่กับ ลิเดีย ศรัณรัชต์ ออกมาให้ฟังกันก่อนหน้านี้แล้ว

โดยเพลงนี้เป็นเพลงเก่าของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จากอัลบั้ม เส้นทางสายเก่า ซึ่งเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มาพร้อมกับความหมายดี ๆ โดยเฉพาะทุกคนที่มีความฝันและอยากทำความฝันให้เป็นจริง ที่พิเศษสุด ๆ ก็คือ เพลงนี้เป็นครั้งแรกที่ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ร่วมร้องกับ หมิว-วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย นักร้องนำจากวง บูม บูม แคช วงดนตรีในแนวอีดีเอ็ม (EDM) ของบ้านเราเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการส่งต่อความฝันไปให้กับแฟนเพลงรุ่นใหม่ผ่านศิลปินรุ่นใหม่ ให้กล้าและอดทนในการสร้างความฝันให้เป็นจริง ในขณะเดียวกัน เสียงร้องของ หมิว บูม บูม แคช ก็ทำให้เพลงนี้สดใส หวาน และงดงามมากยิ่งขึ้น

สัมผัสกับความเปลี่ยนแปลงของเพลง บินตามฝัน จาก พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ หมิว บูม บูม แคช ได้แล้ววันนี้ โดยดาวน์โหลดเพลงได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้จาก DEEZER และ KKBOX หรือชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูบแล้วเช่นกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค



บทความแนะนำ


เรียนในประเทศBatmanSupermanภาพยนตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก