นอส เปิดตัวเพลง หน้าร้ายร้าย

อ่าน 1,230

หน้าหล่อหลบไป นอส ขอกระชับพื้นที่คน หน้าร้ายร้าย(แกรมมี่)

ออกซิงเกิลมาทีไร ต้องมีสะดุ้งโหยงกันทุกทีสิน่า คราวนี้ถึงคิวแจ้งเกิดของคน หน้าร้ายร้าย ซิงเกิลป้ายแดงของวง NOS (นอส) ที่ลุกขึ้นมาฉีกอก คนดีแค่หน้าตา ให้หนาว ๆ ร้อน ๆ กันอีกสักตั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้วจากซิงเกิล ใส ใส

คราวนี้เลยเลยต้องจัดหนักให้ได้ร้องฮือกันตั้งแต่มิวสิควิดีโอ ที่ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ บางแสน เริ่มเดินเครื่องกันตั้งแต่เช้าตรู่ ประเดิมกันที่ไลน์ซิงค์ของวง โดยทั้ง 3 หนุ่ม ก้อ-แชมป์-เนฟ ยังคงอยู่ในลุคส์เท่ ๆ เน้นโทนสีดำเป็นหลักเพื่อคีฟลุคส์ หนุ่มหน้าร้าย ต่อกันด้วยซีนเนื้อเรื่องสลับโหมดระหว่างดราม่าเคล้าน้ำตากับซีนหวานกุ๊กกิ๊กน้ำตาลเรียกพี่ของคู่นางเอกและพระรอง แต่วงยังคงทำหน้าที่ตามติดทุกขั้นตอนการถ่ายทำกันแบบไม่ยอมพลาดซักช็อต แหม...ก็กลัวจะไม่ถึงใจแฟน ๆ หนิเน๊อะ!!!!

ได้เวลาแดดร่มลมตกพอดิบพอดี ถึงคิวของพระเอกอย่าง หนุ่มก้อ อวดฝีไม้ลายมือทางการแสดงกับเค้าบ้าง โดยยกกองไปเก็บเกี่ยวบรรยากาศริมทะเลกับซีนสวีทของ ก้อ กับนางเอก ซะที แต่งานนี้เพื่อนพระเอกทั้ง แชมป์ และ เนฟ ก็ฝากคาแรคเตอร์มาดทะเล้นไว้ซะจนทีมงานท้องแข็งกันเป็นแถว วงนี้นี่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องเพลงจริง ๆ จบซีนหลัก ก็เหลือไล่เก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ปิดท้ายด้วยแกนนำหนุ่มหน้าร้ายอย่าง ก้อ เล่าการทำงานในซิงเกิ้ลนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับซิงเกิล หน้าร้ายร้าย นะครับ ยังคงเป็นเพลงพูดตรง ๆ เนื้อหาตรง ๆ ถึงคนที่ตัดสินคนจากเปลือก จากภายนอก นิยามสั้น ๆ ของเพลงนี้คือ เพราะคนเรานิสัยไม่ได้ดี เหมือนหน้าตาทุกคน ซิงเกิลนี้ นอส มีโอกาสได้ร่วมงานกับ พี่นอ เครสเซนโด ให้เกียรติมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ โดยพี่นอดึงความเป็นตัวตนของเราออกมาให้ได้มากที่สุด ผมขอฝากซิงเกิล หน้าร้ายร้าย ด้วยนะครับ รับประกันความคมทุกเนื้อทุกโน้ตครับ"



บทความแนะนำ


ดูดวงความรักการศึกษาLauncherArrowBetaดูดวงเรียนในประเทศเทคโนโลยีAndroidLauncherทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก