วงน้องใหม่ Of Monsters And Men ปล่อยอัลบั้มBeneath The Skin กันแล้ว

อ่าน 9,712

Of Monsters And Men วงดนตรี อินดี้-พ๊อพ 4 หนุ่ม 1 สาวจากไอซ์แลนด์ พร้อมแล้วกับอัลบั้มชุดใหม่ Beneath The Skin ที่พวกเขาบอกว่ามีความเป็นส่วนตัว และลึกซึ้งยิ่งขึ้น

หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก My Head Is An Animal ในปี 2011 จากนั้น ชื่อของ Of Monster And Men ก็เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยยอดขายมากกว่า 2 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก รวมทั้งมีเพลง Little Talks เป็นเพลงฮิตมียอดขายระดับมัลติแพลทตินัมอีกด้วย หลังจากออกทัวร์อย่างต่อเนื่อง Beneath The Skin คืออัลบั้มชุดใหม่ของ Of Monsters And Men ที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิต ความเหงา ตัวตนและจิตวิญญาณ พร้อมด้วยซาวน์ดนตรีที่อัดแน่น และเสียงร้องอันเปี่ยมด้วยอารมณ์ ที่พวกเขาโปรดิวซ์ร่วม กับ Rich Costey (Muse, Death Cab For Cutie, Foster The People และ อีกมาก) ในสตูดิโอทั้งในไอซ์แลนด์และ ลอสแอนเจลิส โดยก่อนหน้านี้ก็มีเพลง Silhouettes ถูกใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: Catching Fire มาแล้ว แต่ว่าไม่ได้รวมอยู่ในอัลบั้มนี้

เปิดตัวด้วย Crystals เป็นซิงเกิลแรก และยังสร้างความฮือฮาให้กับ Of Monsters And Men ได้อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การปล่อย Lyric Video ทาง VEVO ที่มีแฟน ๆ เข้าชมได้กว่า 3.9 ล้านวิวแล้ว ต่อด้วย I Of The Storm ซิงเกิลล่าสุด Of Monsters And Men ยังสร้างงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ ที่ทรงพลังและงดงาม และหลังจากออกวางจำหน่าย Beneath The Skin ก็เป็นอัลบั้มอันดับ 1ใน iTunes Chart ในประเทศอเมริกา และ แคนาดา Beneath The Skin พร้อมให้แฟน ๆ เป็นเจ้าของและสัมผัสความไพเราะงดงามแล้ว ทั้งในรูปแบบปกติ มีเพลงทั้งหมด 11 เพลง และแบบดีลักซ์ เอดิชัน จะเพิ่มเพลง Backyard และ Winter Sound เข้ามาด้วย พร้อมกับ เพลง Black Water (Chris Taylor of Grizzly Bear Remix) และ I Of The Storm (Alex Somers Remix)


Beneath The Skin Track Listing:

Crystals

Human

Hunger

Wolves Without Teeth

Empire

Slow Life

Organs

Black Water

Thousand Eyes

I Of The Storm

We Sink

Included on Deluxe:

Backyard

Winter Sound

Black Water (Chris Taylor of Grizzly Bear Remix)

I Of The Storm (Alex Somers Remix)




บทความแนะนำ


เป๊กเปรมณัชข่าวบันเทิงดาราโปรโมชั่นD-DayBuyFreeBluecupGetตกหลุมรักผู้หญิงตกหลุมรักความไม่เข้าใจนางเอกซุปตาร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก